Kem chống nắng Biore dành cho trẻ em


₫ 220.000

Sản phẩm Kem chống nắng Biore dành cho trẻ em đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chống nắng Biore cho trẻ nhỏ
Là loại sữa chống nắng dịu nhẹ cho cả nhà, dùng được cho cả mặt và toàn thân, có tác dụng bảo vệ da khỏi các tia cực tím UVA (nguyên nhân gây tàn nhan, lão hóa…), UVB (gây sạm da, cháy nắng…) với chỉ số SPF 30+/PA+++, với hương thơm nhẹ nhàng, thân thiện và an toàn cho làn da của trẻ và đa số người dùng.

Được sản xuất dạng sữa với công thức chứa hạt phấn siêu mịn cho làn da cảm giác nhẹ nhàng, khô thoáng và không nhờn dính. Không làm bít lỗ chân lông hay gây mụn. Sau khi dùng da bạn sẽ sáng hồng lên chứ không bị trắng bệch, vì thế có thể dùng như một loại kem che khuyết điểm. Sau khi bôi kem thì bôi thêm 1 lớp phấn mịn, các khuyết điểm trên gương mặt như mụn, vết thâm, vết nám sẽ được che mờ đi, đồng thời kem chống nắng cũng giữ lại lâu hơn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Lắc kỹ trước khi sử dụng, thoa đều lên da trước khi ra ngoài, nên thoa trước 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Trong trường hợp hay đi ra nắng, đổ mồ hôi nhiều hay hoạt động tắm biển thì nên thoa lại sau 2 giờ.
Giá bán :

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000