Kem Chống Nắng A'pieu Pure Block mẫu mới 2019


₫ 140.000

Sản phẩm Kem Chống Nắng A'pieu Pure Block mẫu mới 2019 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

KEM CHỐNG NẮNG A'PIEU PURE BLOCK NATURAL SUN CREAM WATER PROOF
- Dung tích: 50ml
Em này còn có khả năng kiềm dầu, điều chỉnh lượng đầu tiết ra trên da do có chứa các thành phần chiết xuất từ tinh dầu chanh, cam. Chiết xuất từ dưa hấu giúp dưỡng ẩm cho da, trong khi đó tổ hợp chiết xuất các loại hoa giúp da sáng dần theo thời gian.
Mướt, mượt do thành phần chứa nhiều chất silicone (Dimethicone, Cyclopentasiloxane,..). Mọi người có thể dùng kem này vừa là chống nắng vừa là kem lót nhá, do kem điều chỉnh được màu da và che phủ toàn bộ lỗ chân lông rất tốt.
Duy chỉ có một điều, đây là kem vật lý nên trắng mặt. Mình nghĩ đây cũng là điểm mà nhiều người rất không thích. Khi thoa kem, các bạn phải chịu khó tán kem cho đều mặt, nếu không sẽ xảy ra tình trạng chỗ đen, chỗ trắng trông rất kinh dị. Đừng nghĩ đến việc thoa bừa rồi để đó vài mươi phút nó sẽ thấm hết. Không có đâu nhé. Tất nhiên kem sẽ thấm dần vào da, nhưng vẫn để lại một lớp kem trắng trên mặt, chứ không phải biến mất hoàn toàn như loại màu cam. Các bạn có thể xem trên hình của mình.
- Kem chống nắng vật lý, có thể bảo vệ da bạn suốt cả ngày mà không cần 2 tiếng phải thoa lại như kem hóa học. Rất tiện cho những bạn làm việc văn phòng, ngồi máy tính nhiều.
- Che được lỗ chân lông, điều chỉnh màu da, có tác dụng như kem lót.
- Tránh làm dầu tiết ra nhiều trên da.
- Cho lớp finish mềm, mịn, không nhờn rít.
- Dưỡng ẩm tốt.
- Có tác dụng water proof.
- Giá thành rẻ.
- Thích hợp cho những bạn da trắng (vì kem có trắng cũng không gây ảnh hưởng lắm ^^), những bạn có makeup vì lớp makeup sẽ che đi việc da bị loang lổ nếu tán không đều, hoặc những ai không sợ bị trắng mặt. Mình thấy có một số bạn, hạn chế việc trắng mặt bằng cách mix kem này với kem nền hay bb/cc cream

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000