Kem Chống Lão Hóa Và Se Khít Chân Lông SKII nội địa Skin Power 15g


₫ 440.000

Sản phẩm Kem Chống Lão Hóa Và Se Khít Chân Lông SKII nội địa Skin Power 15g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản phẩm đem lại vẻ đẹp trẻ trung và làn da săn chắc của bạn từ 10 năm trước chỉ trong vòng 10 ngày với quan tâm về 10 vấn đề lão hóa da.
Kem chống lão hóa bán chạy và được tin dùng nhất, sử dụng như một loại dưỡng ẩm mềm, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn chống lại mọi dấu hiệu già đi của da.

Được cấu tạo từ các thành phần chống lão hóa hiệu quả nhất như Stem-Acanax và Pitera™, R.N.A Power sẽ giúp làm da bạn chắc khỏe hơn, tăng cường khả năng tái tạo da một cách tự nhiên, giảm đáng kể các nếp nhăn và đem lại một làn da săn chắc tới tận gốc.

Nhiều người sử dụng đồng ý rằng họ cảm thấy da được săn chắc hơn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

>>> Cấu tạo
Một sản phẩm dạng kem nhẹ nhàng và mềm mại nhanh chóng được hấp thụ bởi làn da bạn.

>>> Cách dùng
Cho một lượng nhỏ bằng hạt ngọc lên mặt. Mát xa nhẹ nhàng và xoa đều xung quanh. Sử dụng 2 lần sáng và tối sau khi dùng sản phẩm tinh chất SK-II.

Lưu ý: Kết quả sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000