Kem Chống Lão Hóa Trắng Da Với Gigawhite Nagano 30g - Anti-Wrinkle Cream Nagano 30g - Kem giúp trẻ hóa làn da


₫ 595.000

Sản phẩm Kem Chống Lão Hóa Trắng Da Với Gigawhite Nagano 30g - Anti-Wrinkle Cream Nagano 30g - Kem giúp trẻ hóa làn da đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem Chống Lão Hóa Trắng Da Với Gigawhite Nagano NG1003 (30g) là loại kem chuyên biệt có tác dụng bổ sung Collagen, xóa nhăn và làm da trắng mịn màng.

- Với cấu trúc dạng lotion siêu mịn, kem sẽ nhẹ nhàng thẩm thấu vào da, cung cấp dưỡng chất giúp da chống lại các yếu tố lão hóa.
- Thành phần Gigawhite (chiết xuất từ 7 loại thảo mộc trên đỉnh Alpes – Thụy Sĩ, có khả năng làm trắng da an toàn) có trong kem giúp ngăn ngừa nám, tàn nhan và làm da trắng dần lên sau mỗi lần sử dụng.
- Gigawhite là hợp chất làm trắng da được chiết xuất từ 7 loài thảo mộc quý giá trên núi Alps thuộc Thụy Sĩ. Kem còn chứa lượng chất chống oxy hóa cực mạnh nhằm ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do, bảo vệ cấu trúc da, ức chế quá trình hình thành Melanin làm mờ các đốm nám sạm và tàn nhang giúp da sáng khỏe.

Công dụng:
- Giảm thiểu và xóa mờ nếp nhăn, làm trắng da và mềm mịn da, chống lại các dấu hiệu lão hóa: nổi mụn, vàng da, tàn nhan, vết nám, da yếu dần...
- Thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, không bết dính, không có dấu vân kem, cho một làn da trắng sáng tự nhiên, hương thơm nhẹ nhàng, sang trọng.
- Cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn da ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

Đặc tính:
- Khả năng làm trắng da an toàn.
- Bổ sung Collagen
- Phù hợp cho tất cả các loại da
- Thành phần tự nhiên

Cách dùng và bảo quản:
- Rửa sạch da mặt với sữa rửa mặt chuyên dụng.
- Lấy lượng kem thích hợp thoa lên da mặt và cổ hai lần sáng và tối mỗi ngày.
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
- Tránh xa tầm tay trẻ em.

#kem_chống_lão_hóa #kem_trắng_da_an_toàn #kem_nhật_bản #mỹ_phẩm_ca

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000