Kem chống hăm Sudocrem


₫ 95.000

Sản phẩm Kem chống hăm Sudocrem đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kem chống hăm Sudocrem
* Kem hăm Sudocrem là một sản phẩm phòng chống hăm da ở trẻ hay mặc tã, bỉm. Hơn nữa, kem chống hăm Sudocrem còn có thể hỗ trợ điều trị các vùng da bị hăm của trẻ sơ sinh.
* Kem bôi da Sudocrem tạo một lớp bảo vệ, ngăn ngừa phân hay nước tiểu tác động trực tiếp tới da, làm giảm chứng hăm da ở trẻ. Thêm vào đó, trong kem còn có hoạt chất làm mền da khiến cho ba mẹ yên tâm mặc tã, bỉm cho trẻ mà không lo 2 thứ này cọ sát vào da khiến da bé đỏ ửng.
* Loại kem này có hoạt chất tái tạo tế bào, làm dịu và mềm da đồng thời nó còn chứa hoạt chất kháng khuẩn nên ba mẹ có thể sử dụng cho việc phòng và hỗ trợ điều trị một số bệnh ngoài da khác ở trên da bé.
* Sản phẩm này đã được kiểm định lâm sang tại nhiều nước Châu Âu về khả năng bảo vệ, tái tạo và làm dịu các tác nhân gây ra cho làn da mỏng manh của các bé sơ sinh.
------------------------
Địa chỉ: Số nhà 327-Đường Châu Phong- thành phố Việt Trì-Tỉnh Phú Thọ
* Hotline: 0968545686
#Kemchốnghăm #Sudocrem #KemchốnghămSudocrem #KemhămSudocrem #KemSudocrem #kemham #hămtã #triham #chonghamta #hamta #romsay #triromsay #kemhamchobe #kemhamta #hangxachtay #hangchinhhang #giatotnhats

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000