Kem chống hăm Desitin Rapid Relief xanh 113g


₫ 204.000

Sản phẩm Kem chống hăm Desitin Rapid Relief xanh 113g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#desitin #desitinxanh #chongham #chonghamta #chonghamdesitin #duongda #chamsocda #chamsocbe
Tác dụng: chuyên dùng để ngăn ngừa và chống hăm tả. Hoạt động như một lớp rào cản dầy bảo vệ bé khỏi viêm da, tấy đỏ da. Đồng thời cung cấp chất dưỡng ẩm và làm mềm da.
Đa số các bậc cha mẹ đã quen dùng phấn rôm ngăn ngừa rôm sảy, hăm tã cho các bé. Với những bé hiếu động, đôi khi việc thoa phấn rơm cho các bé thường làm cha mẹ mất kiên nhẫn và không có thời gian để thoa đúng cách. Để khắc phục khó khăn này, bạn có thể chọn mua sản phẩm kem chống hăm. Cái khác ở sản phẩm chống hăm này là dạng kem, một trong những dòng sản phẩm kem chống hăm được ưa chuộng hiên nay là kemDesitin
Kem chống hăm cho bé có tác dụng như phấn rôm, hút ẩm, chống nhiễm khuẩn cho làn da của bé. Do đó bạn nên sử dụng kem hay phấn rôm thường xuyên cho trẻ, nhất là những vùng da dễ bị hăm như vùng mông, bẹn, cổ, nách… Với viêm da bẹn ở bé gái do nấm Candia nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây viêm âm đạo do các bào tử nấm lan rộng. Kem chống hăm Desitin không chỉ hạn chế những mụn nhọt rôm sảy mà còn giảm nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng da.
Thành phần:
Zinc oxide 10%, Aloe Barbadensis Gel, Cyclomethicone, Dimethicone, Fragrance, Methylparaben, Microcrystalline Wax, Mineral Oil, Propylparaben, Purified Water, Sodium Borate, Sorbitan Sesquioleate, Vitamin E, White Petrolatum, and White Wax.
- Petrolatum – làm tăng hàm lượng nước của da bằng cách ngăn chặn mất nước qua bay hơi.
- Lô hội giúp làm mềm da tự nhiên có nguồn gốc từ giúp duy trì sự mềm mại, mịn màng, sự đàn hồi của da. Chất làm mềm da hoạt động nhờ cơ chế lưu lại trên bề mặt da tạo chất bôi trơn, làm giảm bong, và cải thiện làn da của bé.
- Dimethicone và Mineral oil giúp bảo vệ da, nó tạo thành một hàng rào bảo vệ vào da, ngăn ngừa độ ẩm và các chất kích thích khác tác động đến da.
- Sáp ong trắng giúp duy trì sự mịn màng, mềm mại cho da, giảm bong, giảm cảm giác khó chịu cho bé.
Cách sử dụng:
Sau mỗi lần làm vệ sinh và thay tã cho bé, thoa một lớp kem chống hăm lên da bé. Sử dụng thường xuyên, đặc biệt là khi đi ngủ hoặc khi thời gian thay tã bị gián đoạn.
Lưu ý:
Không sử dụng để bôi khi vết thương thủng và sâu, vết động vật cắn, vết bỏng nghiêm trọng
Ngoài kem chống hăm Desitin, bạn có thể chọn mua kem trị hăm Desitin điều trị khi bé bị rôm sảy hay viêm da.
Nên tư vấn bác sĩ nếu tình trạng hăm tã của bé không cải thiện sau khi dùng kem chống hăm tã trong vòng 7

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000