KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM WET_n_WILD


₫ 120.000

Sản phẩm KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM WET_n_WILD đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

"🌺 KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM
💎💎 #WET_n_WILD PHOTOFOCUS CONCEALER CORRECTEUR (8.5ml)
-------
Giá lẽ: 140k
♻️ #Giới_thiệu:
✔️ Wet n Wild là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng hàng đầu ở Mỹ. Từ năm 1979, phụ nữ trên khắp thế giới đã tin dùng và tìm đến sản phẩm của thương hiệu này. Trải qua nhiều năm, Wet n Wild vẫn giữ được đẳng cấp khi luôn có được những sản phẩm đa dạng, phong phú, bắt kịp xu hướng, nhất là các dòng son và phấn mắt.
✔️ Được yêu thích bởi cả những ngôi sao nổi tiếng hạng A và những beauty blogger, vlogger trên thế giới, WET N WILD dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường toàn cầu.
✔️ Bên cạnh đó, với chính sách bảo vệ môi trường và động vật, thương hiệu cam kết không thử nghiệm trên động vật và những sản phẩm có thành phần gần gũi, an toàn, được kiểm nghiệm chặt chẽ và không gây kích ứng cho da.
---------------
♻️ #CÔNG_DỤNG ­
☑️ Kem che khuyết điểm này được thiết kế đầu cọ mềm, giúp bạn dễ dàng tán kem ở những vùng mong muốn 1 cách dễ dàng. ­
☑️ Che phủ hoàn hảo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000