Kem bôi lợi giảm đau khi bé mọc răng


₫ 300.000

Sản phẩm Kem bôi lợi giảm đau khi bé mọc răng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bonjela kem bôi mọc răng có chứa hai thành phần: lidocaine hydrochloride và cetalkonium clorua .
Cetalkonium clorua là một chất khử trùng nhẹ có thể tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn và nấm có thể lây nhiễm sang da đau hoặc bị tấy đỏ trong miệng.




Lidocaine hydrochloride thuộc về một nhóm thuốc thuốc tê tại chỗ, rất an toàn. Nó hoạt động bằng cách tạm thời ngăn chặn con đường của các tín hiệu đau dọc theo dây thần kinh.
Các lidocain trong Bonjela mọc răng gel được sử dụng để làm giảm đau do mọc răng ở trẻ sơ sinh . Các chất khử trùng giúp ngăn ngừa các khu vực bị kích thích không bị nhiễm bệnh và điều này giúp trẻ mau lành.
Tác dụng:
Giảm đau khi bé mọc răng.


Cách sử dụng:
Rửa tay trước và sau khi áp dụng gel .
Thoa một lượng nhỏ gel lên chỗ mọc răng của bé, dùng ngon tay thoa nhẹ nhàng vào lợi của trẻ. có thể lặp đi lặp lại cách nhau 3 tiếng đồng hồ nếu cần thiết.
Chú ý:
Tuy các thành phần của thuôc là an toàn tuyệt đối với bé, nhưng không nên dùng quá nhiều, cũng không nên bôi nhiều hơn 1 lần trong 3 tiếng đồng hồ
Ngừng sử dụng thuốc này nếu thấy bé có dấu hiệu khác thường
Nếu triệu chứng không giảm tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc nha sĩ.
không nên sử dụng cho trẻ có bệnh lý về tim hoặc gan bẩm sinh.
Không được sử dụng cho trẻ em dưới hai tháng tuổi.
không nên sử dụng cho trẻ có dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

#gelbôilợi #giảmđaukhimọ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000