KEM BÔI CHỐNG MUỖI, CÔN TRÙNG ĐỐT


₫ 22.000

Sản phẩm KEM BÔI CHỐNG MUỖI, CÔN TRÙNG ĐỐT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1. Xuất xứ thương hiệu
Indonesia
2. Dung tích
60
3. Mùi Hương
Hương hoa, Hương quả
4. Hạn sử dụng
Xem trên bao bì
5. Đối tượng sử dụng
Trẻ em trên 5 tuổi
6. Thành phần
Diethyltoluamide
7. Hướng dẫn sử dụng
Xịt dung dịch vào tay rồi xoa đều lên da
8. Hướng dẫn bảo quản
Để nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp và lửa
Thông số sản phẩm
Kem Chống Muỗi Soffell Chai Hồng 60ml chai cam là loại chống muỗi dưới dạng kem bôi lên da có tác dụng chống muỗi khá hữu hiệu, tiện dụng khi đi du lịch, công tác xa.

Thông tin sản phẩm
Kem Chống Muỗi Soffell Chai Hồng 60ml, chai cam sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn bảo vệ những người thân yêu khỏi muỗi trong nhiều giờ. Sản phẩm đặc biệt hữu dụng khi gia đình có trẻ nhỏ. Kem được sử dụng dễ dàng ngay cả trẻ em cũng có thể tự thoa lên da. Các dùng: thoa đều lên những vùng da hở như cổ, mặt, tay, chân... hoặc quần áo, chăn màn.

Kem chống muỗi Soffell hương hoa quả thiên nhiên tự nhiên, nhẹ nhàng, duy trì hiệu quả trong suốt 10 tiếng. Kem chống muỗi được làm từ các thành phần chất lượng cao có nguồn gốc rõ ràng, không gây kích ứng lên da, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho cả người lớn và trẻ em.

Có thể sử dụng hằng ngày, vào mọi lúc, mọi nơi nhờ thiết kế chai nhỏ gọn, tiện dụng khi mang theo bên m