Kem body trắng da Silky Veil Nhật Bản


₫ 229.000

Sản phẩm Kem body trắng da Silky Veil Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🤗🤗🤗Chưa bao giờ hết "HOT" luôn CE ạ. #Kemdưỡngtrắngda#silkyveil, các chị em muốn làn da trắng mịn hãy ring e nó về ngay nha.

👉Kem trắng da toàn thân Silky Veil giúp điều chỉnh độ sáng của làn da, có thể dùng tẩy trắng, dưỡng da hoặc dùng trang điểm, sản phẩm KHÔNG PHẢI LÀ KEM TRỘN nên an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

💃💃Công dụng:
➡️Kem Silky Veil làm sáng da ngay lập tức cho một làn da trắng sáng đều và mềm mại trên da. Giống như một tấm màn che nhẹ, đẹp trên làn da của bạn.
➡️Không mang lại cảm giác nhờn. Silky Veil Cream giúp làn da bạn trắng sáng tức thì, giảm tông màu sạm, màu vàng của da và làm da trắng hồng tự nhiên bằng việc áp dụng các hạt phản chiếu ánh sáng.

✔️Cách sử dụng:
🍀🍀🍀Sử dụng được cho cả face & body.
- Sử dụng như kem tắm trắng :
Lấy 1 ít kem xoa lên da
Mát xa nhẹ nhàng lên làn da, để kem thấm sâu vô da.
Rửa lại bằng nước sau 20 phút (tốt nhất là dùng nước ấm).
- Sử dụng như kem dưỡng trắng da :
Lấy một ít kem xoa lên da. Thoa đều một lớp thật mỏng
Mát xa nhẹ lên da
- Không cần rửa lại bằng nước
- Dùng tốt nhất buổi tối trước khi đi ngủ, giúp các hoạt chất trong kem hoạt động hiệu quả và giúp làn da đạt hiệu quả trắng sáng cao nhất.
- Dùng như một loại phấn trang điểm bằng cách thoa đều lên da như một lớp trang điểm giúp da trắng sáng cả

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000