kem body CENLIA


₫ 360.000

Sản phẩm kem body CENLIA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khác với các dòng sản phẩm ngoài thị trường là 1 trong những dòng sản phẩm lành tính , chiết xuất từ thiên nhiên hiếm khuyết điểm với công dụng và độ hiệu quả cao .
Một sản phẩm được người tiêu dùng giành khá nhiều tình cảm bởi khả năng thẩm thấu nhanh , ko gây bết rít hay bất kì cảm giác khó chịu nào . Thấm nhanh vào da , tạo cảm giác mát lạnh , nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da trắng sáng mềm mịn một cách hoàn hảo , chống lại các tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời gây ra

Ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm BODY CENLIA mang đến cho các bạn khi dưỡng tại nhà:
Kích thích làm sáng da từ bên trong, che phủ làm mờ thâmsạm cả bên ngoài, dưỡng ẩm, tái sinh làn da trắng hồng rạng rỡ không tì vết.
Được chiết xuất tự nhiên an toàn, lành tính, không kích ứng, không lột tẩy da, sẽ là giải pháp an toàn, hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua, dưỡng da trắng hồng tự nhiên chỉ trong 2 tuần.
Bên cạnh đó KEM BODY CENLIA còn tăng cường khả năng giữ nước, giúp da mềm mại, phục hồi nhanh tổn thương, cho làn da trắng sáng, mịn màng, khoẻ mạnh.
Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại- nguyên liệu nhập khẩu từ Ý, kem dưỡng trắng da toàn thân cenlia hiệu quả

Những bạn gái thường hay có tâm lý chung về xài kem đó là : Sợ kem rít, sợ lộ vân kem, trắng ảo. Xài kem hoài không trắng , da quá ngăm đen .Thì đây bước đột phá từ những lo sợ của chị e phụ nữ chúng ta :
ĐIỂM CỘNG CỦA BODY CENLIA
•Thấm cực nhanh
•Thoa cực sướng
•Thơm phưng phức mùi nước hoa
•Cực mát lạnh-tê cả người
•Ko khó chịu – ko bết rít
•Chất kem yaourt – thoa cực dễ
•Cực sang chảnh – nhìn thích ngay
CÔNG DỤNG KEM BODY CENLIA :
Dưỡng ẩm cho da, thấm thấu tối đa 90% vào da
Dưỡng trắng mịn da, da chai lì ngăm đen củng bật tone
Cải thiện sự đàn hồi tốt cho da
Chống lão hoá, nhăn da
Các dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng da từ bên trong, trắng mịn sau 2 đến 3 tuần
Trẻ hoá làn da, mề

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000