Kem Bichup Ja Yoon Cream tái sinh da chống lão hóa dưỡng sáng da - Ohui Mini sample dùng thử


₫ 110.000

Sản phẩm Kem Bichup Ja Yoon Cream tái sinh da chống lão hóa dưỡng sáng da - Ohui Mini sample dùng thử đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

The History of Whoo Bichup Jayoon Cream
- The History of Whoo bào chế dành riêng cho làn da có sắc da khô và xỉn màu tự tái sinh, căng bóng mịn màng và tỏa ánh hồng nhuận thanh xuân. Bài thuốc này được Whoo phát triển thành Bichup Ja Yoon Cream, kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa tiêu biểu của Whoo, cho da sức mạnh tự sinh trưởng và khả năng tự tỏa sáng từ bên trong, mang lại làn da ẩm mịn sáng mượt, ánh ngời sắc hồng nhuận.

Mỹ phẩm O HUI CHÍNH HÃNG được chịu trách nhiệm nhập khẩu, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH LG Vina.

LƯU Ý : TẤT CẢ SẢN PHẨM 100% LÀ HÀNG CHÍNH HÃNG. SAI ĐỀN 100 LẦN.

SẢN XUẤT TẠI : LG HOUSEHOLD & HEALTH CARE, HÀN QUỐC

SẢN PHẨM TUÂN THEO NHỮNG QUY ĐỊNH VỀ SẢN XUẤT VÀ QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG MỸ PHẨM TẠI HÀN QUỐC. SẢN PHẨM LUÔN HƯỚNG ĐẾN MỤC ĐÍCH NÂNG CAO SƯC KHỎE NGƯỜI DÂN VÀ BAO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG QUA VIỆC CUNG CẤP, SẢN XUẤT MỸ PHẨM CAO CẤP ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG.

NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI: CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM LG - VINA NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VN

Liên hệ:
📞 0485.888.567
📲 0973.506.717
💻 http://myphamohuichinhha

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000