KỆ NHỰA Duy Tan NẮP LỚN 3 NGĂN No.380/3


₫ 519.000

Sản phẩm KỆ NHỰA Duy Tan NẮP LỚN 3 NGĂN No.380/3 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hàng hóa cung cấp : ưu đãi giá cam kết sản phẩm chính hãng và mới 100%
Nhựa PP chính phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm.
Đa dạng về kích thước và màu sắc phù hợp với yêu cầu người dùng.
Có nắp đậy ngăn bụi.
Dễ dàng tháo - lắp.
Chịu nhiệt độ lên đến 120°C.
- Kệ nắp lớn 3 tầng Duy Tân được làm từ chất liệu nhựa PP không mùi, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
- Thiết kế nhỏ gọn, các khe hở rộng giúp úp bát đĩa, cốc chén... nhanh ráo nước và mau khô hơn, sản phẩm không chỉ mang lại sự tiện dụng cho các bà nội trợ mà còn giúp tiết kiệm không gian phòng bếp của gia đình bạn.
- Với 3 tầng riêng biệt có nắp đậy kiểu trục xoay giúp bảo quản đồ dùng bên trong luôn sạch sẽ, sản phẩm có thể chứa đựng được nhiều vật dụng cho phòng bếp nhà bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.
- Kệ nắp lớn 3 tầng Duy Tân trơn bóng, không bám bụi, dễ dàng chùi rửa vệ sinh. Kệ bát là một vật dụng không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của gia đình hiện đại.
Kích thước 59.5 x 40.5 x 121 cm

Lưu ý: Sản phẩm có nhiều màu và mẫu hoa văn khác nhau nên khi hết màu quý khách yêu cầu, nhân viên sẽ lấy màu ngẫu nhiên còn trong kho mà không báo trước được, mong quý khách thông cảm và lưu ý trước khi đặt hàng. Cảm ơn quý khách!
#ấmsiêutốc #bìnhsiêutốc #sinhtố #amsieutoc #binhsieutoc #sinhto #noicomdien #nồicơmđiện #binhgiunhiet #binhthuydien #bìnhthủyđiện #bepgas #bếphồngngoại #bếpgas #tunhua #tủnhựa #giadung #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000