Kệ đựng đồ nhà bếp thông minh 2 tầng có khay để thớt :


₫ 109.000

Sản phẩm Kệ đựng đồ nhà bếp thông minh 2 tầng có khay để thớt : đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Kệ đựng đồ nhà bếp thông minh 2 tầng có khay để thớt :
Kệ đựng đồ nhà bếp thông minh 2 tầng hình chữ H chuyên dùng để sắp xếp gọn gàng, chứa đựng các lọ gia vị, để dụng cụ nấu ăn, có móc muôi thìa, có chỗ dắt dao..,và có thêm giá để thớt... giúp căn bếp nhà bạn thêm gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp và xinh xắn hơn!
Kệ đựng đồ nhà bếp thông minh 2 tầng 068 làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, sáng đẹp và rất chắc chắn, cùng inox không gỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không có chất độc hại; thiết kế hợp lý giúp để đồ thuận tiện, cho không gian nhà bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp.

- Chất liệu: Nhựa PP dùng cho thực phẩm, inox không gỉ, không độc hại, không mùi khó chịu, an toàn với sức khỏe, khả năng chịu lực tốt.
- Thiết kế không gian khéo léo với 2 tầng: Đựng chai lọ gia vị; môi muỗng, dao thớt, nồi niêu..., bên cạnh là giá để Thớt, và kèm thêm các móc treo muôi, thìa...
- Thiết kế tầng trên chạm rỗng, thoáng khí, thông gió, không tích nước, giảm bớt khả năng phát triển vi khuẩn, an toàn cho sức khỏe; phần đáy chống thấm nước.
- Thiết kế 6 ống inox cao cấp không gỉ làm trụ chính, được ẩn bên trong, vừa tăng độ chắc chắn, vừa có tính thẩm mỹ cao.
- Khả năng chịu lực của kệ rất cao nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của Kệ đựng đồ nhà bếp thông minh 2 tầng 068.

Kích thước của kệ vừa phải, không quá rộng, không quá nhỏ nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp.

Ngoài ra, Kệ đựng đồ nhà bếp thông minh 2 tầng 068 còn được sử dụng để chứa các lọ mỹ phẩm, dụng cụ trong nhà tắm, sân vườn...
#Kệ