K2 Glass Doctor - bộ dụng cụ + keo hàn gắn sửa kính lái, kính chắn gió ô tô bị nứt mẻ


₫ 369.000

Sản phẩm K2 Glass Doctor - bộ dụng cụ + keo hàn gắn sửa kính lái, kính chắn gió ô tô bị nứt mẻ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

K2 Glass Doctor là bộ dụng cụ hoàn hảo để sửa chữa, hàn gắn kính lái - kính chắn gió, cũng như đèn pha ô tô bị nứt mẻ do đá văng. Tuýp keo gắn kính chuyên dụng đi kèm sẽ đông cứng dưới ánh nắng mặt trời, tạo nên một màu trong suốt đồng nhất, làm cho rất khó nhận ra vết hàn gắn.

Nguyên lý làm việc của K2 Glass Doctor là keo gắn không màu được bơm vào lấp đầy khe hở, cùng lúc đó không khí bị hút ra khỏi khe nứt. Với bộ dụng cụ này, một người không có kinh nghiệm cũng có thể tự hàn gắn sửa kính một cách dễ dàng. Trừ những trường hợp vết nứt quá dài (hơn 30cm) hoặc chỗ kính sứt mẻ quá to làm yếu đi khả năng chịu lực, ảnh hưởng tầm nhìn cuả kính, thì với bộ dụng cụ này bạn hoàn toàn có thể khắc phục mà không phải thay chiếc kính nguyên bản theo xe, tiết kiệm được từ một đến vài chục triệu đồng tiền thay mới, tùy thuộc vào loại xe.

Bộ dụng cụ gồm: 1 xy lanh, 1 kim găm, 1 đầu gắn silicone, 1 tuýp keo, 1 vòng gioăng đệm, 1 tấm phim giúp keo đông cứng và 1 lưỡi dao cạo keo. Sản phẩm xuất xứ từ Mỹ.

Lưu ý:

1) Keo đông cứng nhanh hơn dưới ánh nắng mặt trời, nên che nắng hoặc bơm keo trong bóng râm

2) Không sử dụng khi kính còn nóng.

3) Lưỡi dao dùng để cạo keo tràn (bơm thừa) khi đã đông cứng.

Hướng dẫn sử dụng:

1. Làm sạch bề mặt chỗ kính nứt mẻ, dùng kim găm khơi, loại bỏ các mảnh vụn (nếu có), dùng vải khô lau sạch để loại bỏ các mảnh vụn li ti.

2. Bóc phim bảo vệ vòng gioăng đệm và dán vào kính, tâm vòng gioăng ngay giữa chỗ nứt mẻ. Bóc nốt miếng phim bảo vệ ở mặt trên của vòng gioăng đệm.

3. Áp đầu gắn silicone lên vòng gioăng đệm như hình 3, gắn chặt sao cho kín khí

4. Cắt đầu tuýp keo và bơm keo vào đầu gắn silicone qua lỗ như hình 4, để lại 1 ít keo trong tuýp để dùng sau.

5. Đặt xy lanh thọc vào lỗ đầu gắn silicone, đảm bảo rằng mối liên kết thật chặt và đủ kín. Chọc kim găm vào lỗ thông khí gần đáy xy lanh, bịt kín lại.

6. Dùng 1 tay giữ chặt xy lanh, tay kia rút pit tông lên cao đến gần cuối xy lanh, để hút không khí ra khỏi keo. Giữ pit tông ở vị trí đó khoảng 10 phút.

7. Rút kim găm khỏi đáy xy lanh cho không khí tràn vào, sau đó lại đẩy kim găm bịt lỗ không khí lại.

8. Dùng 1 tay giữ chặt xy lanh, tay kia đẩy pít tông xuống để nén khí vào xy lanh (giúp đẩy keo vào các khe sâu). Khóa giữ vị trí pít tông bằng cách cài chốt sắt như hình 8, giữ vị trí này trong 20 phút.

9. Dùng lưỡi dao lách vào nhẹ nhàng tháo đầu gắn silicone, vòng gioăng và cạo các mẩu keo nhô lên.

10. Bóp tuýp keo, nhỏ nốt phần keo còn lại lên bề mặt chỗ sửa kính, sau đó lấy miếng phim làm keo đông cứng đè lên.

11. Day day lên miếng phim để loại bỏ các bọt khí ra khỏi keo chưa đông. Đưa xe ra chỗ nắng và chờ 15 phút. Mặt trời sẽ giúp làm đông cứng keo, vào ngày nắng rào thì quá trình đông cứng là khoảng 1 giờ. Sau đó, dùng dao gỡ miếng phim và cạo phẳng bề mặt kính.

Chúc mừng, bạn đã tự tay sửa lại kính lái của mình đẹp như nguyên