K Y L I E C O S M T I C S chì kẻ/viền môi (lip liner)


₫ 40.000

Sản phẩm K Y L I E C O S M T I C S chì kẻ/viền môi (lip liner) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tách kit Kylie Jenner lip liner
KYLIE JENNER Matte Liquid Lipstick là một trong những sản phẩm “gây bão” năm 2017 khi cứ 5 phút mở bán sản phẩm là lại SOLD OUT trên toàn hệ thống.
Rõ ràng ngoài bao bì “sang chảnh”, chắc chắn nhưng vẫn cực cá tính, thì việc KYLIE JENNER Matte Liquid Lipstick “làm mưa làm gió” còn phải ở chính chất Son Kem Lỳ, Matte nhưng cực mướt và không gây khô môi. Chất son có độ đậm đặc và độ dày môi nhất định, khiến cho son dễ dàng che phủ được những rãnh, nếp nhăn trên môi và làm đôi môi ngay lập tức trở nên căng mọng đầy quyến rũ.
Chì kẻ viền môi KYLIE JENNER Lip Liner cũng là một “công cụ” đắc lực giúp định hình khuôn môi thật chuẩn và tránh việc son môi bị trào, lem ra ngoài. Lip Liner là son dạng bút chì và thuộc dòng Matte.
Set Son Kem KYLIE JENNER Matte Liquid Lipstick + Chì kẻ viền môi Lip Liner – Candy K là một hộp sản phẩm gồm 1 cây son kem lỳ KYLIE JENNER Matte Liquid Lipstick và 1 cây Chì kẻ viền môi Lip Liner màu Candy K – HỒNG ĐẤT.

Tình trạng chung của các loại chì từ nước ngoài về khí hậu VN là rất dễ gãy, các gái cân nhắc trước khi mua nhé!
Tip nhỏ cho các gái là khi sử dụng, gái đừng tỳ mạnh vào chì làm thân chì cong, dễ bị gãy lõi & rất nên mua đồ chuốt cho chì (phải là loại dành riêng cho mỹ phẩm nha, vì nó không làm đầu chì bị nhọn và quá dài (nguyên nhân chì hay gãy đầu)).

Bỏ qua lý do trên thì các loại chì của Kylie hay Huda là cực kỳ mua nha. Nhất là Kylie vì tính ra chất son rất tốt nhưng giá thành mỗi lần sale hay tách set cực kỳ rẻ.


~ Lưu ý khi mua hàng: Sản phẩm có thể có vỏ hoặc không, nàng cần tư vấn cứ inbox cho nhà Mew