JC-SQ1 Dac nghe nhạc Bluetooth- CHÍNH HÃNG


₫ 1.399.000

Sản phẩm JC-SQ1 Dac nghe nhạc Bluetooth- CHÍNH HÃNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

--KHẢ NĂNG TRÌNH DIỄN CỦA DAC NGHE NHAC JC-SQ1--
DAC nghe nhạc bluetooth JC-SQ1 được hiệu chuẩn bởi các audipphile hàng đầu Anh Quốc, nhằm tạo ra một sản phẩm giá rẻ mà chất lượng âm thanh không hề thua kém bất kỳ loại DAC đắt tiền nào khác.
Chất âm của DAC nghe nhạc bluetooth nổi bật với đặc tính mềm mại và cân bằng trên toàn bộ dải tần, không có cảm giác chói gắt hay khô cứng của thiết bị khi chưa xử lý qua DAC. Tiếng bass mạnh nhưng vẫn có độ êm, dải trung mượt và tiếng treble rực rỡ, làm thoả mãn hầu hết mọi người nghe.

Khi nghe nhạc, DAC SQ1 có âm treble sắc nét và rộng rãi, Trong khi Midband min màng với âm hình rộng mở. Tiếng Bass nghe sâu và chắc, cảm nhận được chiều sâu của sân khấu. Tiếng nhạc cụ và giọng hát được thể hiện một cách rõ rành và ngọt ngào. Chất âm hướng đến sự mộc mạc, nhẹ nhàng, phù hợp với dòng nhạc trữ tình.

Với thể loại nhạc Electronic/Dance DAC JC-SQ1 lại thể hiện sự linh hoạt, rộn ràng và sôi động. Âm bass mềm và ấm của nhạc trữ tình đã trở lên Chắc và có sức nặng thực sự. Khiến cho người nghe bị kéo theo nhún nhảy trong từng tiết tấu.

Nếu bạn có ý định mua một chiếc đầu CD cũ để thưởng thức CD nhạc vàng chất lượng cao thì lời khuyên dành cho bạn đó là hãy một lần trải nghiệm DAC nghe nhạc bluetooth JC-SQ1, tin chắc rằng, bạn sẽ bị thuốc ngay lần thử đầu tiên.

---CÁCH TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA DAC NGHE NHẠC JC-SQ1!---
Ấn tượng đầu tiên về “nội thất” của DAC JC-SQ1 là trang bị khá đầy đủ và gần như toàn diện những tính năng của một DAC hi-end. DAC này sở hữu chip giải mã MUSE 8920 hỗ trợ tín hiệu digital độ phân giải 192kHz/24-bit, cho chất lượng âm thanh tốt với dải động 123dB, có khả năng oversampling 8 lần trong khi độ méo THD chỉ 0,005%. Người dùng có thể dễ dàng nâng tần số lấy mẫu của tín hiệu digital nguồn lên 96kHz hoặc 192kHz.

DAC JC-SQ1 sở hữu modun CSR8670 bluetooth 4.0 do hãng CRS chip Ahh Quốc sản xuất. Đây là con chip giải mã âm thanh Bluetooth tốt nhất thế giới, được hiệu chuẩn bởi các audiophile hàng đầu Vương Quốc Anh. Hỗ trợ công nghệ truyền tải APT-X mới nhất hiện tại.

Chipset MUSE8920 đóng vai trò là DAC giải mã âm thanh. Cho ra tín hiệu âm thanh Stereo 24bit. Với công nghệ SABRE tiên tiến nhất trong lĩnh vực chuyển đổi tín hiệu số sang Analog, cho chất lượng âm thanh đầu ra hoàn hảo nên thường được tích hợp trong các thiết bị âm thanh đắt tiền như CDplayer, máy nghe nhạc và các thiết bị tham chiếu phòng thu.

Một tính năng đặc biệt của chip MUSE8920 đó là có khả năng loại bỏ độ trễ Jitter giữa các gói dữ liệu âm thanh khi truyền tải qua Bluetooth. Nhờ vậy chất lượng âm thanh được cải thiện và ổn định hơn trong môi trường có nhiều dải sóng.

DAC: MUSE8920
16 bit: Support 44.1 – 192 kHz
24 bit: Support 44.1 – 96 kHz
Đầu vào: Bluetooth 4.0
Đầu ra: Tai nghe 3.5, RCA, optical,coxial
Màu sắc: Đen
Điện áp: 100-240ACV
Bộ đổi nguồn: DC12V-4A trên
#Dac-nghe-nhac #Dac-nghe-nhac-blue