Jack chia mic và tai nghe KaiXin Audio Splitter H606 - CHÍNH HÃNG


₫ 35.000

Sản phẩm Jack chia mic và tai nghe KaiXin Audio Splitter H606 - CHÍNH HÃNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

01. Giới thiệu:
Trong thời đại bùng nổ công nghệ số trên thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh...việc hát Karaoke trên các thiết bị này đã dần trở thành xu thế mới cho các nhà phát triển ứng dụng và phần cứng dành chọ thì trường này ngày càng lớn mạnh.
Nắm được nhược điểm đó, Maxxkit xin trân trọng giới thiệu với các bạn sản phẩm mới nhằm đưa chúng ta về với những ngõ ra quen thuộc để làm việc và giải trí như ý muốn.
Jack chia micro và tai nghe KaiXin Audio Splitter H606 được sản xuất tại nhà máy nằm ở Quảng Đông - Trung Quốc với thiết kế chữ U cứng cáp nhằm tách biệt 02 ngõ mic và tai nghe như các ngõ kết nối truyền thống mà không hề thay đổi chất lượng đường truyền âm thanh như các loại cáp chuyển và jack chuyển không rõ nguồn gốc.
Thiết kế chữ U độc đáo được nghiên cứu tỉ mỹ cho chất lượng âm thanh không đổi do sự khác lớn so với các sản phẩm hàng nhái giá rẻ khác trên thị trường rằng các sản phẩm từ KaiXin luôn được mạ một lớp vàng mỏng ở ngõ ra headphone nhằm chống ô-xi hóa và gia tăng tiếp xúc.
KaiXin có đầy đủ các chứng từ sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và chứng chỉ xuất khẩu (vui lòng xem hình đính kèm bài viết này).
Hãy quên đi việc lo lắng buộc phải chọn cho mình một chiếc tai nghe phải tích hợp mic vì đã có H606!

02. Thông tin sản phẩm:
• Tên sản phẩm: Jack chia micro và tai nghe KaiXin Audio Splitter H606 - CHÍNH HÃNG
• Hãng sản xuất: KaiXin Electronic CO., LTD (China Mainland)
• Hỗ trợ các thiết bị: Điện thoại thông minh (Smartphones), Máy tính bảng (Tablets), Máy tính xách tay (Laptops)
• Hỗ trợ chuẩn đầu vào: Cổng âm thanh chuẩn 3.5mm.
• Chuẩn đầu ra: 01 cổng tai nghe 3.5mm và 01 cổng microphone (chuẩn stereo) 3.5mm
• Màu sắc thiết bị: Màu trắng hoặc đen.
• Xuất xứ: Quảng Đông, Trung Quốc

03. Hướng dẫn lắp đặt sử dụng:
Bước 01: Bạn hãy cắm đầu jack đực (đầu có 3 vạch đen) trên jack chuyển H606 vào ngõ vào mặc định của thiết bị.
Bước 02: Sau đó, tìm trên từng ngõ ra của H606 có in ký hiệu gồm có tai nghe và mic (tuần tự các ký hiệu từ trái sang phải)
Bước 03: Khi đã xác định đúng các ngõ ra dựa vào hướng dẫn ở bước 02, các bạn hãy cắm các jack đực của tai nghe và mic vào và sử dụng bình thường.

04. Khuyến cáo và lưu ý:
+Sản phẩm H606 chính hãng từ KaiXin luôn có một nắp cao su trong gắn sẵn trên thiết bị khi mua nhầm chống ô-xy hóa theo tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế.
+Sản phẩm H606 chính hãng từ KaiXin luôn mạ vàng ở ngõ ra tai nghe, đây là khác biệt lớn nhằm phân biệt với các sản phẩm hàng nhái.

05. Bảo hành: 01 đổi 01 trong 01 tháng sử dụng đầu tiên. (Bảo hành "3 Một" thường quy của Maxxkit™).

#jackchiatainghe #jackchia #jackaudiomic #jackchiaaudiovamic #Jack
#ngoramicvatainghe #bochiamicvata