INNISFREE APPLE JUICY EMULSION LIP & EYE REMOVER


₫ 170.000

Sản phẩm INNISFREE APPLE JUICY EMULSION LIP & EYE REMOVER đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

TẨY TRANG CHUYÊN DỤNG DẠNG SỮA DÀNH CHO MẮT VÀ MÔI INNISFREE APPLE JUICY EMULSION LIP & EYE REMOVER
Thương hiệu: Innisfree
Dung tích: 100 ml
Xuất xứ: Hàn Quốc
TẨY TRANG CHUYÊN DỤNG DẠNG SỮA DÀNH CHO MẮT VÀ MÔI INNISFREE APPLE JUICY EMULSION LIP & EYE REMOVER

03 ĐIỂM NỔI BẬT:
- Loại bỏ trang điểm mà không gây căng thẳng làn da.
- Làm sạch cả lớp make-up waterproof cực kì nhẹ nhàng, mềm mại, tẩy sạch nhẹ dịu không làm cay mắt cũng như khô môi.
- Hương thơm ngọt ngào và chua của táo, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Innisfree Apple Juicy Emulsion Lip & Eye Remover thuộc dòng Cleansing Apple Juicy của hãng Innisfree, thành phần chính được chiết xuất từ táo xanh, những quả táo được trồng trực tiếp trên đảo Jeju bằng công nghệ tiên tiến, chắt lọc lấy tối đa dưỡng chất giàu khoáng, giàu dưỡng.
Sữa tẩy trang Innisfree Apple Juicy Emulsion Lip & Eye Remover không gây dị ứng tẩy trang mà loại bỏ lớp trang điểm nặng và dưỡng ẩm cho da, được đánh giá là hoàn toàn lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm, giúp loại bỏ sạch cả những lớp trang điểm thuộc dòng waterproof (không thấm nước) như mascara, gel kẻ mắt, chì kẻ mắt…Sản phẩm hoàn toàn không chứa các thành phần: dầu khoáng, nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật và imidazolidinyl urê
Cách dùng:
Tẩy trang vùng mắt:
Lắc đều chai rồi lấy một lượng vừa đủ thấm vào bông tẩy trang. Lau lên vùng mí trên theo một chiều từ đầu mắt đến đuôi mắt.
Sau đó lấy miếng bông tẩy trang mới thấm sữa tẩy trang đặt lên hàng mi khép, để 10 giây, chuốt bông thêm một vài lần từ chân mi xuống ngọn mi. Khi tẩy trang sang mí mắt khác thì nên đổi bông tẩy trang mới.
Tẩy trang vùng môi:
Dùng tăm bông thấm sữa tẩy trang lau lên môi. Sau đó lấu tay thoa đi thoa lại nhẹ nhàng để lấy đi lớp son. Da môi rất dễ nhăn nếu không thường xuyên tẩy trang và lau chùi mạnh tay.
Sau đó thấm ướt khăn và lau cho cả môi trên và dưới. Cuối cùng bôi một ít son dưỡng lên môi để môi không bị khô, bong tróc và để môi mềm mại hơn.
-----------------------------
Innisfree Apple Juicy Emulsion Lip & Eye Remover
Dung lượng: 100ml
Giá: 190K
Liên hệ mua hàng: 0901.18

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000