Hút mũi dây BEBE CONFORT


₫ 125.000

Sản phẩm Hút mũi dây BEBE CONFORT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thời tiết thay đổi nên trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh rất dễ mắc các chứng đường hô hấp như đau họng, viêm mũi, chảy nước mũi. Sản phẩm hút mũi dây Bébé Confort được thiết kế dùng để hút hết nước nhầy trong mũi bé, giúp bé dễ thở hơn khi bị sổ mũi. Đầu dụng cụ được làm bằng silicon mềm, giúp hút được nước mũi một cách dễ dàng và không ảnh hưởng đến màng nhầy trong mũi. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng.

Chất liệu an toàn

Hút mũi dây Bébé Confort với phần thân được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, rất mềm, dễ sử dụng. Đầu dụng cụ được làm bằng silicone mềm nên ba mẹ không phải lo sợ sản phẩm sẽ làm tổn thương đến màng nhầy bên trong mũi của bé.


Thiết kế tiện dụng dễ dàng vệ sinh

- Bộ dụng cụ hút mũi được thiết kế phù hợp gúp mẹ hút mũi cho bé một cách dễ dàng và thoải mái hơn.

- Bình chứa nước giúp mẹ dễ dàng quan sát được màu sắc nước mũi của bé, để mẹ có thể biết được tình trạng sức khỏa của bé.

- Sản phẩm có thiết kế đơn giản giúp mẹ có thể điều chỉnh lực hút sao cho phù hợp và không làm đau bé.

- Các bộ phận của sản phẩm như nắp ống hút và ống hút có thể tháo rời để vệ sinh và gấp gọn gàng khi không sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kèm theo hai que rửa, giúp mẹ vệ sinh được dễ dàng hơn.

- Sản phẩm dành cho bé từ sơ sinh.i
#hutmuichobe#bebecon