Hủ tiếu gạo lứt ăn liền (bịch 10 gói - 500gr) - Thực dưỡng Sen Hồng


₫ 65.000

Sản phẩm Hủ tiếu gạo lứt ăn liền (bịch 10 gói - 500gr) - Thực dưỡng Sen Hồng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,8 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

* Thành phần:
- Điều đặc biệt là hủ tiếu gạo lứt được sản xuất từ gạo lứt đỏ vụ 6 tháng (không phải làm từ gạo huyết rồng) kết hợp với bột sắn dây và muối hầm theo tỷ lệ quân bình âm dương.không hóa chất phẩm màu hay phụ gia bảo quản thực phẩm công nghiệp.
* Công dụng:
- Hủ tiếu gạo lứt có chứa hàm lượng dưỡng chất cao, không chứa gluten và hoàn toàn phù hợp cho những người bệnh đường ruột, loét dạ dày. Giảm lượng cholesterol xấu trong máu, ngăn sự hình thành mảng bám ở động mạch, giúp lưu thông máu ổn định, không làm tăng huyết áp. Kiểm soát lượng đường trong máu, ngăn ngừa và làm giảm mức độ của bệnh lý.
- Cách dùng: Cho vắt hủ tiếu vào tô, rót nước vừa đun sôi vào đậy kín nắp khoảng 2 phút là dùng được, có thể thêm rau củ và nêm chút tương thực dưỡng, tương miso hoặc sử dụng bột nêm dưỡng sinh .
Khối lượng: 500gr gồm 10 bịch nhỏ.
HSD: 12 tháng từ NSX
NSX: Ghi trên SP
#hutieugaolut #hutieuanlien #hutieu #thucduong #thucduongo