Hũ gia vị 550ml in hoa ( E369F) - Thailand


₫ 55.000

Sản phẩm Hũ gia vị 550ml in hoa ( E369F) - Thailand đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hũ gia vị Elianware E369F 550ml

- Hũ gia vị Elianware E369F 550ml được làm từ chất liệu nhựa PP với độ bền và dẻo cao, không dễ nứt hay vỡ khi có va chạm trong quá trình sử dụng. Chất liệu này cũng không chứa các hóa chất độc hại, không phản ứng với các chất có trong gia vị, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
- Chất liệu nhựa với tính năng chống bám bẩn tốt, thuận tiện cho việc chùi rửa cũng như vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần sử dụng.
- Nắp hũ được thiết kế dễ dàng đóng mở, thuận tiện khi sử dụng và giúp bạn bảo quản gia vị bên trong khỏi bụi bẩn một cách hiệu quả.
- Hũ gia vị Elianware E369F với dung tích 550ml cùng màu sắc tươi sáng không chỉ là vật dụng đựng các loại gia vị như: muối, bột ngọt, tiêu, hạt nêm,... mà còn là vật trang trí góp phần mang đến cho không gian bếp nhà bạn một vẻ đẹp trang nhã, nổi