[HSD 2023] 100 GÓI - Đường ăn kiêng Splenda No Calories Sweetener


₫ 90.000

Sản phẩm [HSD 2023] 100 GÓI - Đường ăn kiêng Splenda No Calories Sweetener đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐚̆𝐧 𝐤𝐢𝐞̂𝐧𝐠 𝐒𝐩𝐥𝐞𝐧𝐝𝐚 𝐍𝐨 𝐂𝐚𝐥𝐨𝐫𝐢𝐞𝐬 𝐒𝐰𝐞𝐞𝐭𝐞𝐧𝐞𝐫

1. 𝑻𝒊̀𝒎 𝒉𝒊𝒆̂̉𝒖 𝒗𝒆̂̀ 𝑺𝒖𝒄𝒓𝒂𝒍𝒐𝒔𝒆:

– Splenda có thành phần chủ yếu là Sucralose – là chất tạo ngọt 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗰𝗼́ 𝗴𝗶𝗮́ 𝘁𝗿𝗶̣ 𝗱𝗶𝗻𝗵 𝗱𝘂̛𝗼̛̃𝗻𝗴 và được biết đến nhiều 𝗱𝗼 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝘀𝗮̉𝗻 𝘅𝘂𝗮̂́𝘁 𝘁𝘂̛̀ đ𝘂̛𝗼̛̀𝗻𝗴.

– “Splenda” có độ ngọt gấp 600 lần đường mía. Khi sử dụng một mình, 𝗦𝘂𝗰𝗿𝗮𝗹𝗼𝘀𝗲 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗦𝗽𝗹𝗲𝗻𝗱𝗮 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗰𝘂𝗻𝗴 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗮𝗹𝗼𝗿𝗶 𝘃𝗮̀ 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 đ𝘂̛𝗼̛̣𝗰 𝗵𝗮̂́𝗽 𝘁𝗵𝘂 𝗵𝗼𝗮̀𝗻 𝘁𝗼𝗮̀𝗻.

– Năm 1999, Sucralose được phê duyệt để sử dụng như một chất làm ngọt có mục đích và được tìm thấy trong hơn 4.500 sản phẩm, kể cả thực ẩm ăn liền.

– 𝑪𝒉𝒂̂́𝒕 𝒍𝒂̀𝒎 𝒏𝒈𝒐̣𝒕 𝒏𝒉𝒂̂𝒏 𝒕𝒂̣𝒐 𝒏𝒂̀𝒚 𝒄𝒐́ 𝒕𝒉𝒆̂̉ 𝒅𝒖̀𝒏𝒈 đ𝒆̂̉ 𝒏𝒂̂́𝒖 𝒂̆𝒏, 𝒍𝒂̀𝒎 𝒃𝒂́𝒏𝒉 𝒅𝒐 𝒄𝒉𝒊̣𝒖 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒏𝒉𝒊𝒆̣̂𝒕 đ𝒐̣̂ 𝒏𝒂̂́𝒖 𝒏𝒖̛𝒐̛́𝒏𝒈 𝒄𝒂𝒐 & 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒃𝒊̣ đ𝒂̆́𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒍𝒐𝒂̣𝒊 𝒌𝒉𝒂́𝒄.

– 𝑭𝑫𝑨 đ𝒂̃ 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒄𝒖̛́𝒖 𝒕𝒓𝒆̂𝒏 𝒄𝒐𝒏 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒗𝒂̀ đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒗𝒂̣̂𝒕 𝒗𝒂̀ 𝒙𝒂́𝒄 đ𝒊̣𝒏𝒉 𝒔𝒖𝒄𝒓𝒂𝒍𝒐𝒔𝒆 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒂̂𝒚 𝒂̉𝒏𝒉 𝒉𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈 đ𝒆̂́𝒏 𝒏𝒈𝒖𝒚 𝒄𝒐̛ 𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒖̛, 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒔𝒂̉𝒏, 𝒗𝒂̀ 𝒉𝒆̣̂ 𝒕𝒉𝒂̂̀𝒏 𝒌𝒊𝒏𝒉.

– Lượng tiêu thụ hàng ngày có thể chấp nhận được (ADI) cho sucralose là 5 mg/kg trọng lượng cơ thể/ngày.

– Để xác định ADI của bạn, hãy chia trọng lượng cơ thể bạn cho 2,2 (trọng lượng được tính bằng đơn vị bảnh Anh – lbs) và sau đó nhân nó lên 50. Ví dụ, nếu bạn nặng 200 lbs. Trọng lượng của bạn tính bằng đơn vị kg sẽ là 91 (200 chia cho 2,2) và ADI cho sucralose sẽ là 455 mg (91 x 5) =4,55g

𝟮. 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝘀𝗮̉𝗻 𝗽𝗵𝗮̂̉𝗺:

– Mỗi gói SPLENDA 1 gam cung cấp vị ngọt giống như hai muỗng cà phê đường.

– Mỗi gói có ít hơn 1 gam carbohydrate và ít hơn 5 calo, đáp ứng tiêu chuẩn của FDA đối với thực phẩm không có calo.

– Thích hợp cho người ăn kiêng theo chế độ KETO/LOW CARB/DAS DIET & những người bị tiểu đường ...

– Xuất xứ: Mỹ (www.splenda.com)

– 𝐐𝐮𝐲 𝐜𝐚́𝐜𝐡 đ𝐨́𝐧𝐠 𝐠𝐨́𝐢: 𝐦𝐨̂̃𝐢 𝐠𝐨́𝐢 𝟏 𝐠𝐚𝐦. 𝐒𝐡𝐨𝐩 𝐯𝐞̂̀ 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞𝐨 𝐡𝐨̣̂𝐩 𝐥𝐨̛́𝐧 𝟏𝟐𝟎𝟎-𝟐𝟎𝟎𝟎 𝐠𝐨́𝐢. 𝐂𝐡𝐢𝐚 𝐫𝐚 𝐛𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉ 𝐭𝐡𝐞𝐨 𝐜𝐨𝐦𝐛𝐨 𝟏𝟎𝟎 𝐠𝐨́𝐢. 𝐂𝐚́𝐜 𝐛𝐚̣𝐧 𝐦𝐮𝐚 𝐧𝐠𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐡𝐨̣̂𝐩 𝟐𝟎𝟎𝟎 𝐠𝐨́𝐢, 𝐯𝐮𝐢 𝐥𝐨̀𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐬𝐡𝐨𝐩.

#đường_ăn_kiêng_splenda #splenda_sweetener #đường_sucralose #đường_splenda

-------------------------------
🎀 𝐊𝐔𝐓𝐄 𝐒𝐇𝐎𝐏 🎀 𝐂𝐇𝐈̉ 𝐁𝐀́𝐍 𝐇𝐀̀𝐍𝐆 𝐂𝐇𝐈́𝐍𝐇 𝐇𝐀̃𝐍𝐆 🎀
-------------------------------
🏡 Địa chỉ: 178/17 Phan Đăng Lưu P3, Q. Phú Nhuận
-------------------------------
☎ 𝐓𝐞𝐥/𝐙𝐚𝐥𝐨: 𝟎𝟕𝟎𝟔.𝟔𝟎𝟐.𝟔𝟖𝟏 - 𝟎𝟕𝟎𝟖.𝟕𝟑𝟗.𝟑𝟐𝟗
-------------------------------
🔆 Facebook: www.facebook.com/kuteshop.vn
-------------------------------
🔆 Website: www.kuteshop.vn
----------------------------