[Hsd: 01.2023] Kem tẩy da chết, làm sáng da body Alpha Skincare Revitalizing Body Lotion 12% AHA


₫ 680.000

Sản phẩm [Hsd: 01.2023] Kem tẩy da chết, làm sáng da body Alpha Skincare Revitalizing Body Lotion 12% AHA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Alpha Skin care Revitalizing Body Lotion Wit 12% AHA là loại kem dưỡng làm sáng da dành cho body, giúp da sáng hơn và mịn hơn.
Cũng như các sản phẩm khác cùng hãng, kem dưỡng da này cũng có chứa 12% AHA giúp da trắng sáng hơn. AHA là acid trái cây, có khả năng tái tạo tế bào da rất tốt. Ở nồng độ từ 4% trở lên, AHA có thể làm huỷ mối keo liên kết giữa các tế bào chết làm chúng bong tróc ra, trả lại cho bạn làn da mịn màng. Bên cạnh đó, AHA còn kích thích da sản sinh Collagen làm da đàn hồi hơn và các nếp nhăn ở khuỷu tay hay chân sẽ dần biến mất.
Nói tóm lại, kem dưỡng da này sẽ giúp da bạn:
- Làm giảm hoặc phòng ngừa các dấu hiệu lão hoá, nếp nhăn ở tay, chân...
- Giúp da mềm mịn hơn.
- Làm da trắng sáng hơn, cải thiện tone da thấy rõ.
- Giúp da đàn hồi hơn bằng cách kích thích da sản sinh Collagen.
Bạn dùng mỗi ngày 2 lần khi da đã được làm sạch. Lưu ý: vì AHA hoạt động tốt ở môi trường acid nên bạn đừng bôi kem dưỡng này ngay khi vừa tắm xong nhé.
#kunishop#alphahydrox#bodyl