HOT SALE!!! Bộ 3 Nồi INOX, Nắp Thủy Tinh MeiMan + Tặng 2 miếng cước rửa chén


275.000 ₫ 239.000

Sản phẩm HOT SALE!!! Bộ 3 Nồi INOX, Nắp Thủy Tinh MeiMan + Tặng 2 miếng cước rửa chén đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 275.000 xuống còn ₫ 239.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

BỘ 3 NỒI INOX NẮP KÍNH MEIMAN + TẶNG KÈM 2 MÚT RỬA CHÉN TIỆN DỤNG
Kích cỡ Nồi đường kính: 16 X 18 x 24

Nắp đậy thủy tinh trong suốt viềng inox

Thiết kế đẹp mắt sang trọng.

Tay cầm dày dặn chắc chắn Tinh tế
Chống va đập, chống rỉ sét cao

Nấu đa số được các loại bếp , Bếp từ , hồng ngoại, gas ...

Công nghệ Đức , sản xuất tại Việt Nam Đạt tiêu chuẩn Iso 9001
Bộ 3 nồi inox Meiman với 3 kích cỡ lớn nhỏ khác nhau giúp bạn chế biến lượng thực phẩm tương ứng sao cho phù hợp và tiết kiệm.
Sản phẩm được thiết kế có nắp kính đậy khít bằng thủy tinh trong suốt giúp bạn quan sát tốt thực phẩm bên trong khi chế biến, vừa đẹp mắt vừa giúp cho việc bảo quản thức ăn sau khi nấu được hiệu quả hơn.
Mặt đáy nồi phẳng giúp hấp thụ tối đa nhiệt lượng khi đun, thích hợp sử dụng trên nhiều loại bếp: bếp ga, bếp từ, bếp hồng ngoại.
Bộ 3 nồi inox Meiman thiết kế sang trọng với bề mặt sáng bóng, bộ nồi không chỉ giúp chị em chế biến nhiều món ăn ngon mà còn làm cho không gian bếp thêm sang trọng hiện đại.
#bonoi #dobep #dobepredep #nauantienloi #dodungchobep #dodung