HOT: Kem làm nhạt màu lông và trắng da tinh chất Collagen thương hiệu Carebeau Thái Lan


₫ 105.000

Sản phẩm HOT: Kem làm nhạt màu lông và trắng da tinh chất Collagen thương hiệu Carebeau Thái Lan đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#kemlamtrangda #taylong #lamnhatmaulong #tamtrang #thailan
Công dụng:
Làm nhạt màu da lông chân tay, cơ thể và làm sáng da, giúp da bạn mềm mại hơn, đồng thời dưỡng ẩm cho da, da sẽ được nâng lên từ 1 đến 2 tông màu, tùy cơ địa và kết cấu da
Hướng dẫn sử dụng:
Bộ sản phẩm gồm 2 gói bột và 1 hộp kem (như hình).
Trộn đều gói bột xúc tác (activator) A và bột Collagen B với hợp chất oxy già dạng kem (Hộp C), sau đó bôi một lượng vừa đủ dày để che phủ hết phần lông tay, chân...cần nhuộm. Giữ khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch, lúc này bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt, làn da sẽ trở nên sáng và mềm mại hơn.
Lưu ý:
Trước khi sử dụng sản phẩm nên lấy một lượng nhỏ hỗ hợp bôi lên cổ tay, nếu xảy ra hiện tượng dị ứng hoặc phồng rộp thì không nên sử dụng sản phẩm.
Tránh tiếp xúc với mắt, nếu sản phẩm dính vào mặt thì nhanh chóng rửa ngay bằng nước sạch, không dùng sản phẩm để làm nhạt màu lông mi và lông mày.
Tránh để sản phẩm tiếp xúc với những vùng da bị tổn thương.
Thành phần: Xem trên hình ảnh bao bì sản phẩm
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản