[HOT] Đồng hồ nữ Sanda N194 có lịch ngày mẫu 2017


₫ 165.000

Sản phẩm [HOT] Đồng hồ nữ Sanda N194 có lịch ngày mẫu 2017 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
• Thương hiệu: SANDA
• Xuất xứ: Hồng Kông
• Nguồn gốc: Hàng công ty
• Kích thước mặt: 38mm
• Kích thước dây: 18mm
• Chất liệu mặt : Kính khoáng chống xước
• Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
• Chất liệu dây: Da tổng hợp
• Loại máy: Chạy pin
• Chống nước: 3ATM (tắm gội, rửa tay, đi mưa)
• Bảo hành: 6 tháng
***NÊN TRÁNH CÁC HOẠT ĐỘNG SAU***
⛔ Không nên đeo chung đồng hồ với vòng đeo tay: vì chúng có khả năng làm xước. Nếu bạn thích thì nên chọn những vòng đeo tay loại bằng vải hoặc da mỏng.
⛔ Tránh nhiệt độ khắc nghiệt: không để đồng hồ ở nơi nóng hơn 60°C và không lạnh hơn 32°C. Nhiệt độ nóng hoặc lạnh có thể ảnh hưởng đến động cơ bên trong đồng hồ.
⛔ Không nên đeo đồng hồ trong những hoạt động mạnh: với những hoạt đông thể thao như leo núi hay lướt sóng, bơi lội...
⛔ Lấy đồng hồ ra khỏi cổ tay khi xịt nước hoa hoặc mỹ phẩm: một số hóa chất có thể gây ảnh hưởng đến chất liệu của đồng hồ.
⛔ Không được tiếp xúc với nam châm: thông thường nam châm của loa, tivi, máy tính xách tay, bếp điện… vì thế bạn nên giữ đồng hồ tránh xa các thiết bị điện tử đó.
***CÁCH BẢO QUẢN VÀ CẤT GIỮ***
✅ Hãy mang đồng hồ của bạn đến trung tâm bảo hành khoảng 1-2 lần mỗi năm, để giúp đồng hồ của bạn có thể hoạt động tốt nhất.
✅ Thử nghiệm lại khả năng chịu áp lực nước của đồng hồ sau mỗi lần thay pin, việc thay pin đồng hồ có thể ảnh hưởng đến khả năng chịu áp lực nước.
✅ Nếu bạn đang sở hữu chiếc đồng hồ cơ học, bạn cần lắc hoặc lên dây cót ít nhất 1 lần mỗi ngày, để giúp đồng hồ duy trì hoạt động tốt nhất. Lên dây cót bằng cách vặn núm điều chỉnh theo chiều kim đồng hồ khoảng 20-40 vòng.
✅ Làm sạch đồng hồ bằng cách nhúng vào nước ấm thật nhanh, lấy bàn chải mềm và xà phòng làm sạch bên ngoài. Sau đó rửa lại bằng nước sạch và lau khô bằng vải mềm.
✅ Cất giữ đồng hồ nơi khô ráo: độ ẩm và bụi là 2 nguy cơ chính trong việc bảo quản. Không nên úp mặt đồng hồ xuống để tránh trầy xước mặt.
***LỢI ÍCH KHI MUA HÀNG TẠI THUYNGASHOP.VN***
⭐ Đảm bảo hàng chất lượng tương xứng với tầm giá tiền.
⭐ Tất cả đồng hồ do shop bán ra đều có hộp và gối đi kèm.
⭐ Tặng thêm hộp da cao cấp cho đồng hồ có giá từ 500K.
⭐ Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày lỗi nhà sản xuất.
⭐ Miễn phí 1 lần thay PIN, vệ sinh, bôi trơn trong 12 tháng.
⭐ Tặng ½ chi phí sửa chữa trường hợp lỗi do quý khách.
***ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TH N THIẾT***
🎁 Khách mua từ lần 2 được giảm 10% tối đa 50K với điều kiện đánh giá 5 sao và chụp hình sản phẩm đã mua lên phần đánh giá của shop.
🎁 Với đơn hàng từ 2 triệu, khách hàng sẽ được tặng thẻ VIP giảm 15% khi mua bất kỳ sản phẩm nào, không giới hạn số tiền giảm và thời hạn sử dụng (lưu ý không áp dụng cho các sản phẩm đang nằm trong chương trình khuyến mãi của Shopee).
❤❤❤❤❤
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Thúy Nga Shop.
Liên hệ shop theo SĐT hoặc Zalo 01699002040.
Link truy cập nhanh Shopee là http://thuyngashop.vn
#sanda#donghosanda#donghosamda#donghonu #donghothoitrang #donghonu #thuyngas