HOT BIG SALE - Váy sườn xám cách tân cho bé gái


₫ 55.000

Sản phẩm HOT BIG SALE - Váy sườn xám cách tân cho bé gái đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chào các mẹ, #chi1807 lại mới về thêm mẫu mới cực yêu cho bé đón Tết đây. Mà thực ra thì Tết hoặc kể cả mặc đi chơi cũng đều phù hợp ạ!
Đôi khi, ở nhà, ko cần bánh bèo diêm dúa váy vóc thì bé mặc áo kết hợp với các loại quần khác cũng đều rất đẹp.
Hoặc đẹp trời, dùng chân váy kết hợp với áo khác cũng rất chi là hợp mốt đó ạ!
-----
THÔNG TIN SẢN PHẨM
☘️Ri7, size 8-28kg
Cụ thể:
Size 1: 8-11kg
Size2:11-14kg
Size3: 14-17kg
Size4: 17-20kg
Size5: 20-23kg
Size6: 23-26kg
Size7: 26-28kg
☘️Chất gấm thượng hải cao cấp kết hợp cùng chân váy 2 lớp mềm xùn xụt, cạp chun váy mềm mại, to bản ko gây khó chịu cho bé.
☘️Mặc lên dáng cực kì sang chảnh.
☘️Sẵn 3 màu ĐỎ/VÀNG/HỒNG ĐẬM.
☘️Hỗ trợ đổi hàng nếu váy quá bé hoặc quá lớn so với bé.
☘️LƯU Ý: Do số mã hàng hoá rất nhiều để tránh sai lệch kho hàng (phải set đi set lại đúng số lượng hàng theo đúng màu sắc), shop rất mong các mẹ CHỌN ĐÚNG SIZE, ĐÚNG MÀU SẮC giúp mình. Tránh trường hợp shop check sót tin nhắn, gửi sai mẫu gây bất tiện cho khách. Khách bực mình đánh giá shop 1-2-3 sao thì tội Shop😭😭😭. SHOP CHỈ GỬI HÀNG THEO ĐÚNG ĐƠN HÀNG GHI NHẬN TRÊN HỆ THỐNG, KHÔNG CHECK TIN NHẮN. Sai có thể huỷ đi đặt lại vô tư, ko bị tính tỷ lệ huỷ đơn khi shop chưa xác nhận và chưa giao đơn hàng.
☘️Shop có hỗ trợ bán cả thẻ nạp điện thoại trong trường hợp đơn hàng của khách dưới 180k (để khách được giảm trừ 40k tiền ship hàng). Các khách yêu cứ yên tâm mua săms cho bé nhé!
#sườnxám
#bégái