Hộp Viên Giặt GelBall 17v - Nhật


₫ 115.000

Sản phẩm Hộp Viên Giặt GelBall 17v - Nhật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hộp Viên GIặt Gel Ball
Với thiết kế dạng gel Viên nước giặt xả Gel Ball sẽ giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn và lưu hương thơm lâu dài trên quần áo. Viên nước giặt xả Gel Ball khử mùi gấp 2 lần so với bột giặt thông thường cm nhé :)
Công thức độc đáo của viên giặt giúp hoà tan nhanh chóng trong nước nóng hoặc lạnh và đem lại hiệu quả bất ngờ với chỉ 1 viên nước giặt bé nhỏ cho mỗi lần giặt. An toàn cho cả quần áo màu, quần áo thể thao, bộ đồ em bé, ....
Viên nước giặt xả thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giữ gìn đôi tay do không phải tiếp xúc trực tiếp với bột giặt và nước xả vải nữa.
Cách sử dụng rất đơn giản:
Dùng 1 viên cho mỗi lần giặt tương ứng 65L nước hoặc ít hơn (khoảng 6kg quần áo khô hay 30 chiếc áo/quần), thả trực tiếp vào lồng máy giặt rồi đặt quần áo lên trên. Cho trực tiếp viên giặt vào máy giặt, không cần cắt bỏ vỏ bên ngoài vì nó làm bằng phim tan trong nước khi giặt. Nếu lượng quần áo nhiều, đồ jeans hay có nhiều vết bẩn có thể sử dụng 2 viên cho 1 lần giặt.
Sử dụng cho tất cả các loại máy