Hộp tranh ghép 2 mảnh, bộ xếp hình 2 mảnh/miếng, ghép đôi, ghép cặp, ghép hình hộp sắt


60.000 ₫ 42.000

Sản phẩm Hộp tranh ghép 2 mảnh, bộ xếp hình 2 mảnh/miếng, ghép đôi, ghép cặp, ghép hình hộp sắt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 60.000 xuống còn ₫ 42.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hộp tranh ghép 2 mảnh, bộ xếp hình 2 mảnh/miếng, ghép đôi, ghép cặp, ghép hình hộp sắt có hộp đựng bằng sắt chơi xong bé cất đi gọn gàng
Có 4 chủ đề để cho bé:
-Con vật
-Hoa quả
-Vật dụng
-Phương tiện giao thông
Mỗi cặp thẻ ghép vào thành một hình hoàn chỉnh, phía sau thẻ sẽ là hình của đồ vật / hình ảnh được ghép nhìn từ phía trước và phía sau , Hoặc nhìn từ ngoài, và nhìn phía trong. Có chú thích tiếng anh.
Chơi bộ ghép hình 2 mảnh/ 2 miếng sẽ giúp bé bước đầu phát triển tư duy, phát triển vận động tinh, khả năng phân tích, nhận diện được màu sắc, khám phá thế giới và môi trường xung quanh thông qua các chủ đề gần gũi với bé. Sản phẩm phù hợp với bé từ 9 đến 15 tháng tuổi, là một trong những trò chơi là tiền đề trong phương pháp giáo dục sớm.
Hướng dẫn cách tương tác trò chơi với Hộp tranh ghép 2 mảnh, bộ xếp hình 2 mảnh/miếng, ghép đôi, ghép cặp, ghép hình hộp sắt:
- Đầu tiên, tương tự với mỗi trò chơi Bố/mẹ hãy giới thiệu với con về món đồ mà chon sắp chơi.
- Sau đó hãy lấy khoảng 3 cặp thẻ ra chơi làm mẫu cho con chơi. Bố/mẹ cầm 1 phần của miếng ghép và giới thiệu về nó (VD: Đây là đầu của bạn khỉ, đây là phần đuôi của bạnkhỉ). Nhấn mạnh động từ CẦM và GHÉP, chúng ta đã hoàn thành rồi!
- Khi đã chơi mẫu cho con, hãy để con chơi và chưa cần quan tâm đến kết quả. Nếu con làm sai sau khi con đã ghép hoàn thành quay lại bước hướng dẫn và làm lại. Khi con chơi thành thục tiếp tục cho con chơi các thẻ ghép khác.
Bộ đồ chơi gồm có:
- 1 hộp sắt nhỏ xinh kích thước 13x7x2.5cm để đựng các miếng ghép
- Các miếng ghép kích thước 5,5x7,5cm. Khi ghép 2 miếng lại để được 1 hình hoàn chỉnh sẽ có kt 11x7,5cm.
Ngoài ra, shop còn cung cấp nhiều các giáo cụ, đồ chơi giáo dục sớm khác. Vui lòng INBOX nếu cần tư vấn thêm. Hãy dành 5s để đánh giá sản phẩm giúp shop hoàn thiện hơn.
#ghéphình2mảnh #ghéphình2miếng #phuongtiengiaothong #betapghephinh #ghephinhphuongtiengiaothong #ghéphình #ghéphìnhhộpsắt #Bộlắpghéphộpsắt2chitiết #Hộptranhghép2mảnh #Ghéphình2mảnhcóhộp #Bộghéphình2mặthộpsắt
#ghephinhchudedongvat #ghephinhchudedodung #ghephinhchudegiaothong #ghephinhchudeh