Hộp thủy tinh chia ngăn Glasslock 1000ml MCRK100


₫ 150.000

Sản phẩm Hộp thủy tinh chia ngăn Glasslock 1000ml MCRK100 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hộp thủy tinh chia ngăn Glasslock 1000ml MCRK100.
Mô tả sản phẩm
* Nắp silicon kháng khuẩn
Nắp hộp được sản xuất bằng silicon kháng khuẩn không chỉ giúp đậy kín mà còn ngăn ngừa sự sinh sôi của vi khuẩn giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. - Các cạnh xung quanh hộp có 4 khóa để giữ nắp không bật ra, tăng độ kín khí, chống oxy hóa giúp bảo quản thực phẩm bên trong một cách tốt nhất. Nắp đậy kín còn giúp nước không bị rò rỉ ra ngoài và giữ kín mùi thực phẩm không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
- Bạn sẽ bị ấn tượng bởi lớp thủy tinh rất dày, trong suốt và luôn sáng bóng. Bề mặt lán mịn, không hề tì vết, không có bọt khí bên trong thể hiện chất lượng thủy tinh cao, đồng thời mang lại cảm giác vệ sinh và sạch sẽ cho người sử dụng.
- Các góc hộp được bo tròn khiến người dùng không phải mất quá nhiều công sức để cọ rửa và giữ cho sản phẩm luôn sạch đẹp như mới. Thiết kế tinh tế với nắp màu trắng trên thân thủy tinh sáng bóng sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp gia đình bạn.
* Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc. BẢO HÀNH 1 năm đổi mới với thân thủy tinh, trọn đời với nắp.
Shop Ba Gạo
0975.323.586
Rất hân hạnh được phục vụ quý k