Hộp quà tết VUI XUÂN 2018 - Trái cây sấy Đà Lạt


₫ 190.000

Sản phẩm Hộp quà tết VUI XUÂN 2018 - Trái cây sấy Đà Lạt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Quà xuân – nét đẹp văn hóa của người việt
🎉 🎉 🎉Mỗi khi Tết đến xuân về, người ta lại tặng nhau những món quà xuân đầy ý nghĩa như một lời chúc cho năm mới may mắn, nhiều niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc.
Trong tâm thức của mọi người, quà Tết không cần phải to, phải đẹp mà quan trọng ở giá trị tình cảm. Nét đẹp của quà Tết nằm ở chính tấm lòng của người trao, sự trân trọng trong cách chọn, cách trao quà. Sự tinh tế của món quà hay sự khéo léo trong cách trao quà cũng có thể làm gắn bó hơn những tình cảm và mối quan hệ tốt đẹp. Cái Tết sum vầy đông đủ, sức khỏe dồi dào, phát tài phát lộc chính là một trong những lời chúc phổ biến của người Việt dịp Tết. Cũng bởi vậy, những giỏ quà Tết Từ các Sản Phẩm Đặc Sản Đà Lạt, Sản phẩm Thiên Nhiên – là sự lựa chọn ý nghĩa nhất cho món quà XUÂN.

Hãy cùng tham khảo về bộ quà tặng tết đầy ý nghĩa này nhé:
Hộp quà VUI XUÂN 2018:
TÊN SẢN PHẨM TRỌNG LƯỢNG (700gr)
Kẹo quả dâu 150
Mứt gừng 100
Mứt kiwi 50
Mứt dừa miếng 150
Dâu sữa các màu tự nhiên 100
Mứt cà chua bi 150
Bao lì xì 10
Túi xách 1

Các sản phẩm trong bộ combo quà tết đều được trồng, sản xuất và đóng gói tại vùng nguyên liệu Đà Lạt với các tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như giữ nguyên hương vị và độ tươi ngon của sản phẩm mang lại cho khách hàng. Với mong muốn mang tới các sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo, từng gói quà luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao nhằm nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.
Số điện thoại đặt hàng: Ms.Ngọc - 01265 571 590
Có thực hiện xuất hóa đơn VAT khi có yêu cầu. Hân hạnh phục vụ quý k

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000