Hộp Quà cao cấp Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên


1.914.300 ₫ 1.790.000

Sản phẩm Hộp Quà cao cấp Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.914.300 xuống còn ₫ 1.790.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hộp quà cà phê chồn Legend

Cà phê Chồn Legend là phiên bản đặc biệt của cà phê Chồn WEASEL được xếp vào loại quý hiếm và đắt nhất trên thế giới. Hộp quà cà phê chồn Legend là món quà ngoại giao văn hóa cao cấp, dành tặng cho các hội nghị và các đối tác, thể hiện đẳng cấp của người tặng cũng như người nhận quà.

1. Cà phê chồn Legend Trung Nguyên sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp từ các thủ phủ cà phê nổi tiếng thế giới

Cà phê chồn được biết đến lần đầu tiên vào khoảng năm 1616, khi Indonesia còn là thuộc địa của Hà Lan. Những người nông dân tại các đồn điền ở  đảo Sumatra, Java và Sulawesi. Trong quá trình thu lượm, những người nông dân này đã phát hiện ra những hạt cà phê rơi vãi dưới gốc cây. Họ đem về rửa sạch, rang vàng. Cà phê chồn được tìm ra từ đó.

Việt Nam là một trong số rất ít các nước trên thế giới có thể sản xuất và cung cấp cà phê chồn. Cà phê chồn Legend Trung Nguyên là sản phẩm cà phê chồn nhân tạo của tập đoàn cà phê Trung Nguyên. Từ mảnh đất Tây Nguyên hùng  vĩ, câu chuyện về cà phê chồn được bắt nguồn từ loại chồn hương sống trong những cánh rừng cà phê bạt ngàn của vùng đất đỏ bazan huyền thoại . Sau khu ăn những trái cà phê chín mọng đã cho ra đời loại cà phê độc nhất thế giới – cà phê WEASEL.

Các chuyên gia Trung Nguyên đã miệt mài nghiên cứu và bằng phương pháp lên men sinh học, họ đã tái tạo thành công quy trình ấp ủ cà phê diễn ra trong cơ thể chồn hương nhằm tạo ra loại cà phê đặc biệt ‘’cà phê chồn Legend Trung Nguyên’’.

2. Cà phê chồn Legend Trung Nguyên được chế biến với công nghệ lên men đặc biệt

Cà phê chồn Legend được sản xuất bằng phương pháp lên men sinh học, chỉ có duy nhất ở Trung Nguyên. Các chuyên gia Trung Nguyên đã miệt mài nghiên cứu, tìm tòi sáng tạo từ thiên nhiên và nhờ phương pháp ủ men sinh học, các nhà khoa học đã thành công trong việc mô phỏng lại quá trình diễn ra của các hạt cà phê trong dạ dày loài chồn hương, cuối cùng đã cho ra đời thành công cà phê chồn Legend với hương vị đặc biệt mà ‘’hiếm có loại cà phê nào trên thế giới sánh kịp’’

3. Cà phê chồn Legend Trung Nguyên mang hương vị độc đáo có một không hai

Khi pha chế đúng cách, bạn sẽ thấy cà phê chồn Legend Trung Nguyên có một hương vị vô cùng đặc trưng mà không lẫn với bất kì loại cà phê nào. Mùi cà phê nồng nàn, thoang thoảng với mùi socola, mùi trái cây chín, có xen lẫn nhẹ mùi của bánh mì cháy phết mạch nha... xông lên mũi, rồi tràn ngập các xoang và từ từ lên đỉnh đầu.

Với hương thơm nhẹ nhàng nhưng đầy mê hoặc, cà phê chồn Legend được đánh giá là sở hữu “hương và vị hết sức dị thường, khác biệt” mà “hiếm có loại cà phê nào trên thế giới sánh kịp”
1 hộp cà phê chồn Legend Trung Nguyên
Phin cà phê có in hình các danh nhân nổi tiếng thế giới
Ly cà phê bằng sứ, chất liệu làm từ gốm Bát Tràng
Bộ tách gốm sứ uống nóng, muỗng nhỏ, muỗng lớn
Túi xách sang trọng mang thương hiệu Legend Trung Nguyên
Thương Hiệu: Trung Nguyên
Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000