Hộp Gigo toys Xe cơ giới điều khiển từ xa 8 mô hình 227 miếng ghép 7408


₫ 2.900.000

Sản phẩm Hộp Gigo toys Xe cơ giới điều khiển từ xa 8 mô hình 227 miếng ghép 7408 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nội dung sản phẩm Gigo toys Xe cơ giới điều khiển từ xa 8 mô hình 227 miếng ghép nhiều màu 7408:
Các phương tiện công trình được thiết kế chi tiết và thực tế. Trẻ có thể thấy các mô hình này qua thực tế ở những địa điểm xây dựng, mỗi mô hình có các chức năng hoạt động khác nhau và do đó tạo sự thích thú cho trẻ khi chơi.

Rất nhiều khía cạnh kỹ thuật có thể học trong bộ đồ chơi này, trẻ có thể suy nghĩ việc lắp ráp và phối hợp các bánh răng kích thước lớn nhỏ vào trong mô hình, học cách bù đắp chuyển động như bánh ngoài của xe sẽ quay nhanh hơn bánh trong khi quẹo.
 
Một số các mô hình khó hơn như máy xúc, xe ủi, máy xúc lật, máy ủi đường, xe cẩu, xe nâng, máy kéo, vv cũng là thử thách dành cho trẻ.
Độ tuổi phù hợp: Trẻ trên 6 tuổi.
 

GIAN HÀNG ĐẢM BẢO - SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG
1/ Giới thiệu về Gigo:
Gigo là một trong những công ty lớn nhất thế giới trong lĩnh vực đồ chơi giáo dục phát triển trí tuệ cho trẻ em. “Biến đồ chơi thành công cụ giáo dục và biến giáo dục thành một trò chơi”.
 

Mục tiêu của Gigo Toys mang đến cho trẻ khả năng sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề trong quá trình chơi. Công ty khéo léo lồng ghép tư duy dạy học STEAM vào quá trình chơi của trẻ em khiến trẻ em không hề nhận ra và đây chính là yếu tố then chốt khiến Gigo chinh phục ngoạn mục thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.
 

Giá trị các sản phẩm Gigo không tính bằng vật chất mà phía sau đều mang mục tiêu phát triển những năng lực riêng cho trẻ. Trẻ chỉ cần chơi, chơi quen rồi thì mục tiêu đó sẽ là năng lực của trẻ sau này.
 

2/ Cơ hội hợp tác:
Từ năm 2017, New Brain chính thức trở thành tổng đại lý ủy quyền của Gigo Toys tại Việt Nam nhằm mang lại những tinh hoa giáo dục tốt nhất cho người Việt.
 



*Các nhu cầu hợp tác phân phối, vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh (028) 3810 9058 / (028) 3810 9059 để tư vấn thêm. Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (sáng 08:00 đến chiều 17:00).
*Website: https://newbrain.vn
*Facebook: https://www.facebook.com/gigoto

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000