Hộp 5 quần xịt MuJI hàng xuất Nhật loại 1


190.000 ₫ 125.000

Sản phẩm Hộp 5 quần xịt MuJI hàng xuất Nhật loại 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 190.000 xuống còn ₫ 125.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- QUẦN SỊP ĐÙI NAM MUJI HÀNG CHUẨN XUẤT NHẬT lại thêm 1 mã giá tốt, chất lượng cực phê. @_@
- Quần lót nam MUJI MẶC THÍCH NHẤT QUẢ ĐẤT đây rồi!!!
- PHÂN BIỆT HÀNG CHÍNH HÃNG:
+ HÀNG XỊN chuẩn loại 1 là loại có chữ tiếng NHẬT chạy quanh cạp quần như em up ạ. NGÓ qua chất liệu để biết tại sao quần lại được nhiều các QUÝ ÔNG thích như thế nha các nàng : chất liệu 100% vải cotton bông mềm (100% cotton hữu cơ) co giãn 4 chiều , màu sắc trung tính dễ dùng.
+ Sản phẩm HOT nhất năm nhé, cái này mấy chị sành hay đi mua đồ cho các anh chồng là biết rõ nhất nhé :D
- GIÁ CỰC SỐC : Combo 4 cái và chương trình khuyến mại SHOP tặng +1 chiếc nữa, giá không đổi chỉ 225 nghìn (Tính ra khoảng 45k/1 chiếc), giá e bao toàn quốc luôn ạ. Hàng này các chị ra shop ngoài 80k/1 chiếc luôn ạ.
+ Hàng Chuẩn không cần chỉnh, Loại 1 luôn luôn đi kèm hộp túi xách rất đẹp, đúng điệu hàng hiệu luôn nhé, đóng gói bằng giấy NHẬT (loại dễ phân hủy, bảo vệ MÔI TRƯỜNG mà bên NHẬT hay sử dụng). E cam kết luôn với khách iu, đã mua dùng là thích là SƯỚNG. Rất nhiều khách của mình đã mua và tiếp tục mua tiếp ủng hộ shop, giới thiệu bạn bè người thân sử dụng.
1 hộp 5 màu như hình. Bảng chọn size nhé, hoặc alo bên mình tư vấn nhé!
* size L:50 đến 60kg
* size XL: 60 đến 70kg
#Call: 0974.83