Hộp 4 ống Serum tế bào gốc tái tạo trẻ hóa làn da Eldas EG Tox Program 2ml


250.000 ₫ 230.000

Sản phẩm Hộp 4 ống Serum tế bào gốc tái tạo trẻ hóa làn da Eldas EG Tox Program 2ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 250.000 xuống còn ₫ 230.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Serum tế bào gốc tái tạo trẻ hóa làn da Eldas EG Tox Program
Thương hiệu : Coreana
Xuất xứ : Hàn Quốc
Dung tích : 2ml
1. Là "phép màu" được tin dùng nhất của chị em phụ nữ trong việc chống lại các dấu hiệu lão hóa, cung cấp đầy đủ dưỡng chất để mang lại một làn da tươi trẻ bất chấp thời gian và tuổi tác.
2. Dùng cho mọi loại da, đặc biệt là làn da sắp bước vào thời kỳ lão hóa.
3. Chứa công thức vượt trội để chống lại các dấu hiệu lão hóa; se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa nám da và làm mờ tàn nhang cực kì hiệu quả; phục hồi và tái tạo lại làn da bị tổn thương; cải thiện độ săn chắc, đàn hồi; cung cấp đầy đủ độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng da khô, sần sùi.
4. Thành phần EGF kết hợp cùng collagen sẽ thúc đẩy tạo ra elastin giúp nhanh chóng giải quyết những vấn đề của làn da; hợp chất peptide góp phần giữ vẻ tươi trẻ, săn chắc cho da cùng với các thành phần cực kì lành tính và an toàn khác.
#tebaogoc #serumduongda #tinhchatduongda #tinhchattebaogoi #serumduongda #serumteb

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000