Hộp 30 ống -Tế bào gốc Eldas Premium Eg Tox Program Korea


₫ 1.800.000

Sản phẩm Hộp 30 ống -Tế bào gốc Eldas Premium Eg Tox Program Korea đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tế bào gốc Eldas Premium Eg Tox Program Korea
Tế bào gốc Eldas Premium Eg Tox Program Korea là dòng sản phẩm dưỡng da và làm trắng da cao cấp đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm với công thức chăm sóc,cải tạo,phục hồi làn da hiệu quả tức thì chỉ sau một lần sử dụng,ngoài ra sản phẩm còn có khả năng sản sinh ra những tế bào mới cải tạo những tế bào quan trọng cho da bị lão hóa hóa và bị mất đi vẻ mịn màng do các tác nhân bên ngoài gây ra.
Tế bào gốc Eldas Premium Eg Tox Program Korea chủ yếu chứa các thành phần thảo dược thiên nhiên cùng hoạt chất EGF (yếu tố tăng trưởng biểu bì – protein xuất hiện tự nhiên có khả năng kích thích tăng sinh và phân hóa tế bào biểu bì trên da) giúp làm chậm quá trình lão hóa da, kích thích sự đàn hồi,phục hồi da hiệu quả.
Dòng serum tế bào gốc eldas giúp làm khít lỗ chân lông to trên da và đồng thời làm căng mịn làn da trong thời gian ngắn nhất. Với cực nhiều tính năng ưu việt chỉ trong một sản phẩm sẽ đem đến cho bạn một làn da mịn màng,trắng sáng như làn da em bé.
Tế bào gốc Eldas Premium Eg Tox Program Korea có khả năng sản sinh collagen là một loại dinh dưỡng rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh
- Sản phẩm giúp chống chọi lại những tác nhân gây hại cho da & giúp bạn không còn lo lắng về làn da dễ bị ăn nắng khi ra đường.
- Giúp giảm tác hại của tia UV, đào thải sắc tố melanin làm sạm da, gây nám da.Thu nhỏ lỗ chân lông,giúp trẻ hóa làn da. Khắc phục da bớt nhạy cảm
- Cung cấp độ ẩm sâu cho da (cực tốt cho những ai bị da khô, da sần kém mịn màng). Da vô hiệu hoá với serum thông thường
- Ngoài ra Eldas còn giúp hồi phục da nhanh chóng hoặc da đang bị tổn thương ( đó là 1 trong lí do khuyến khích nên xài set ELDAS sau khi đã trải qua các treatment như lăn kim, laser.
- Tất cả các loại da bao gồm từ da khô, da dầu, da hỗn hợp đều có thể tìm thấy phương pháp cho mình khi áp dụng tế bào gốc Eldas. Khi da bạn bị khô tế bào gốc eldas sẽ sản sinh cân bằng độ ẩm cần thiết cho da, để làn da của bạn luôn căng bóng mịn màng.
- Tế bào gốc eldas với thiết kế dạng ống có đầu chiết nhỏ giọt giúp chị em dễ sử dụng và mang theo bên mình, tiện lợi cho việc chăm sóc da của chị em bất cứ nơi đâu.
Đặc biệt sp dùng dưỡng môi và da đều cưc kì tốt nha,dùng cho cả nam và nữ mọi độ tuổi.
LH : 0979638826 sỉ lẻ giao hàng toàn quốc
#Lamdep #tebaogoc #eldas #cham#soc#da #lam#dep #duong#da #trang#da #lam#nho#lo#chan#long #tayd

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000