Hộp 1,2 kg Ngũ cốc ăn sáng Kellogg's dâu tây Red Berries của Mỹ


598.000 ₫ 549.000

Sản phẩm Hộp 1,2 kg Ngũ cốc ăn sáng Kellogg's dâu tây Red Berries của Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 598.000 xuống còn ₫ 549.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍀 ST US Mart chỉ bán sản phẩm tự mua từ Mỹ, vận chuyển đường hàng không, không nhập hàng qua trung gian tại VN.🍀

👍 Các sản phẩm luôn được shop tự mua trong store, mall tại Mỹ nên luôn đảm bảo nguồn gốc, chất lượng chuẩn US 100%

👍 Sản phẩm luôn ưu tiên vận chuyển đường hàng không, đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm sớm nhất có thể, hạn sử dụng luôn ở mức xa nhất.

👍 Shop không nhập hàng qua trung gian tại VN, trong thị thường thật giả lẫn lộn tại VN thì sản phẩm của shop là mẫu chuẩn tốt nhất để so sánh phân biệt với hàng bán ngoài thị trường.

Hình chụp thật, không phải tự bỏ dâu tươi vào đâu nha.
- Hướng dẫn sử dụng: Dùng cùng với sữa tươi hoặc kem. Có thể dùng như snack ăn nhẹ trong ngày.
- Hương vị: bánh ngũ cốc đã có sẵn 1 chút ngọt, nên dùng chung với sữa không đường là tốt nhất. Dâu được sấy khô, vẫn giữ được vị chua chua và mềm, ăn chung không có cảm giác ngán.
Mình thấy sản phẩm thích hợp cho trẻ em và cả người lớn, 1 bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng, không có chất béo. Thích hợp cho người giảm cân, ăn kiêng.
Hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất
#Kellogg #ngũcốc #oat #ăn_sáng #trẻ_em #ngũ_cốc_cho_trẻ_em #lúa_mạch #dâu_tây #giảm_cân #sữa_tươi #ngũcốcănsáng #ngũcốcănkiêng #ngũcốcdinhd