HỒNG SÂM NGUYÊN CỦ TẨM MẬT ONG HÀN QUỐC (KOREAN RED GINGSENG GOLD)


1.300.000 ₫ 650.000

Sản phẩm HỒNG SÂM NGUYÊN CỦ TẨM MẬT ONG HÀN QUỐC (KOREAN RED GINGSENG GOLD) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.300.000 xuống còn ₫ 650.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Date:tháng 11/2019
🌸 Thành Phần: Hồng Sâm nguyên củ tẩm mật ong (Korean Honeyed Red Ginseng) có hương vị thơm ngon cùng với nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ Hồng Sâm 6 năm tuổi - một sản phẩm rất tốt cho sức khoẻ của mọi người ở mọi lứa tuổi.
🔐CÔNG DỤNG:
❶ Những tác dụng của Hồng sâm Hàn Quốc thể hiện rất rõ ở những người suy nhược, rối loạn chức năng cơ thể, người cao tuổi. Vì không chỉ ổn định huyết áp, vị thuốc còn làm giảm mỡ máu, điều hòa đường huyết, gia tăng thể lực và trí lực, cải thiện tình trạng mất ngủ, một số rối loạn thần kinh, rối loạn sắc tố da, rụng tóc ở người cao tuổi.
❷ Bồi bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, điều hòa quá trình trao đổi chất, giải độc tốt. Tăng cường chức năng gan, thận, tiền liệt tuyến. Điều hòa đường ruột, dạ dày.
❸ Lợi tiểu, bổ máu, tuần hoàn máu. Điều trị xuất huyết, chảy máu, cân bằng và ổn định huyết áp.
❹ Bồi bổ thần kinh, chống mệt mỏi, kém ngủ, giảm stress, chống lão hóa, tăng khả năng sinh lý.
❺ Tăng khả năng chống nhiễm trùng của người bị tiểu đường & HIV, chống xơ cứng động mạch và tăng khả năng miễn nhiễm.
💰 Quy cách : 1 hộp/ 8 củ (300 gram). Sản phẩm được đóng gói đẹp.Rất thích hợp làm quà tặng.
💰 Cách dùng : Cắt thành lát nhai hoặc ngậm trực tiếp rất tốt. Mỗi lần dùng 2-3 lát ( 3gr - 5 gr ), dùng trước bữa ăn.
– Có thể cắt lát, ngậm, nhai cả nuốt cả bã, hãm với nước sôi, chưng mật ong, hầm với gà…. (Trẻ em dưới 10 tuổi và phụ nữ có thai không nên dùng.)
– Hấp cách thủy, cắt nhỏ từng viên cỡ đầu ngón tay, nhai vào mỗi buổi sáng.
– Có thể ngâm những viên này với rượu hoặc mật ong nguyên chất sẽ mềm và dễ ăn hơn. Mật ong sau khi ngâm với hồng sâm thì dùng để uống với trà lipton vừa ngon vừa bổ dưỡng.
💰 Xuất xứ Tỉnh Geumsan- Hàn Quốc (www.geumsan.co.kr)
💰 Với mong muốn mang đến cho khách hàng những hình ảnh sinh động, chân thực nhất về sản phẩm, tất cả ẢNH SẢN PHẨM đều do shop tự chụp 100%, không dùng kĩ xảo chỉnh sửa ảnh để sản phẩm trông đẹp hơn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng tại SHOPMECUTIT.
💌 GIÁ SỈ (BUÔN) LIÊN HỆ:
☛ 0983424755, 0913538190 (Zalo, facebook)
Cảm ơn quý khách hàng đã đến và tin dùng sản phẩm của chúng tôi.
**** Sản phẩm này không phải và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
#samhan, #samnam, #hanquoc, #quatet #samcu #samtam #samtammatong #hongsam #quatang #quabieu #thucphamchucnang #boiduongsuckhoe #hotdeal #hangha

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000