Hồng sâm củ khô pocheo 75gr loại 5 củ


₫ 880.000

Sản phẩm Hồng sâm củ khô pocheo 75gr loại 5 củ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công dụng của Hồng sâm Hàn Quốc củ khô Pocheon 75gr.

- Hồng sâm Hàn Quốc củ khô Pocheon 75gr  xua tan căng thẳng mệt mỏi , bồi bổ thần kinh, kém ngủ, giảm stress.

– Hồng sâm củ khô Pocheon điều hòa đường ruột và  dạ dày.

– Theo các báo cáo khoa học gần đây hồng sâm có thành phần Saponin cao , thành phần này dùng để đánh giá chất lượng của nhân sâm , và nó còn có một tác dụng rất quan trọng là hỗ trợ  điều trị ức chế các tế bào ung thư .

-Khi lượng Cholesterol tăng cao nó là nguyên nhân dẫn đến các chứng bệnh về tom mạch , đột quỵ , tai biến mạch máu não . Sử dụng hồng sâm Hàn Quốc củ khô Pocheon 75gr để làm giảm  Cholesterol hiệu quả nhất .

–  Sản phẩm bảo vệ và tăng khả năng  chống nhiễm trùng của người bị tiểu đường & HIV.

– Hồng sâm Hàn Quốc củ khô Pocheon giúp cải thiện sức khỏe tình dục , tăng cường sinh lí cho  các quý ông . Tái tạo tế  bào đẩy lũi lão hóa

– Tác dụng điều hòa trao đổi chất , nâng cao sức đề kháng cho cơ thể , thanh lọc và giải độc cho cơ thể , bảo vệ các chức năng gan , thận … Bồi bổ sức khỏe toàn diện và đồng nhất . Lợi tiểu, bổ máu, tuần hoàn máu.

– Hồng sâm Hàn Quốc củ khô Pocheon có tác dụng hỗ trợ điều trị  xuất huyết, chảy máu, cân bằng và ổn định huyết áp.

Cách sử dụng hồng sâm nguyên củ khô Pocheon như thế nào ?

Sử dụng sâm củ khô thì khá đơn giản bạn mở nắp lấy 1 củ hấp cho mềm rồi thái lát cất tủ lạnh hay ngâm mật ong tùy thích .

Cách bảo quản Hàn Quốc củ khô Pocheon 75gr .

Nếu hộp hồng sâm nguyên củ sau khi khui mà không sử dụng hết thì bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh bao lâu cũng