HỒNG SÂM BABY - KOREAN RED GINSENG - CHO BÉ TỪ 1 TUỔI


₫ 880.000

Sản phẩm HỒNG SÂM BABY - KOREAN RED GINSENG - CHO BÉ TỪ 1 TUỔI đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HỒNG SÂM BABY - KOREAN RED GINSENG
Tác dụng chính :
✔️Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng: nhiều kết quả cho thấy nếu cho trẻ uống Hồng sâm baby liên tục trong vòng 3 tháng, mỗi năm khoảng 2 lần thì sẽ có hiệu quả giúp các bé không bị cảm cúm, ốm vặt, ho, sổ mũi hoặc nếu có bị thì thời gian cảm cúm cũng ngắn hơn và nhanh khỏi hơn.

✔️Phát triển trí não, tăng trí nhớ : Dùng Hồng sâm trẻ em hàng ngày sẽ được bổ sung các chất bổ dưỡng để kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ và não cho bé.

✔️Giải độc gan: Saponin (hoạt chất chính tạo nên những công dụng của Nhân sâm) trong Hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan của bé có thể thanh lọc, giải độc.

✔️Cải thiện tình trạng biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng: trong Hồng sâm trẻ em có bổ sung lượng canxi, vitamin và một số dược thảo đông y khác vì vậy có thể cải thiện được đáng kể tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn và phát triển xương.

🌸Hồng sâm Baby là dạng lỏng nên có thể cho bé uống trực tiếp 1-2 lần /1 gói / ngày.
Đối với các bé trên 1 tuổi: 1 tuần chỉ nên uống 2-5 gói, nên uống vào buổi sáng, sau ăn 1h.
Hoặc bạn cũng có thể chia nhỏ 1 gói cho bé uống làm 2 ngày mà không ảnh hưởng tới chất lượng cũng như hiệu quả của hồng sâm.

🌸Đối với bé trên 3 tuổi thì có thể uống 1 gói 1 ngày, tuần nên uống 3 - 5 gói.

🌸Các bé từ 8 tuổi trở lên uống hàng ngày, mỗi ngày một gói.
#annnhistore #76tohienthanh #94hoama
‼️HÀNG CÓ SẴN TẠI:

🎏 AN N' NHI BABY & FAMILY STORE 
⛳️Website: https://annhistore.com/
💌Facebook page: https://m.facebook.com/annhibabystore

🏡 Mỹ phẩm & chăm sóc da : 76 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
🏠 Đồ dùng cho bé & gia đình : 94 Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

☎️ Hotline tư vấn sản phẩm: 097.550.1991 - 093.517

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000