Hoa sen gỗ mít 15 chi tiết


₫ 2.000.000

Sản phẩm Hoa sen gỗ mít 15 chi tiết đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Từ xưa đến này, hoa sen vẫn là biểu tượng điển hình trong Phật giáo. Trong phong thủy, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục. Giúp con người gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc.
Bình hoa sen gỗ được trang trí trong phòng khách hay được bày trên bàn thờ gia tiên của mỗi gia đình, dòng họ hay trong Đình, Chùa để thờ cúng ông bà tổ tiên và các bậc thánh thần linh thiêng.
Thông thường trên bàn thờ gia tiên sẽ bài trí 2 bình hoa sen gỗ mỗi bình bao gồm 11 bông (hoa + lá + nụ).
Nếu đặt ở phòng khách thông thường là 1 bình 19 bông
*)Thông tin sản phẩm:
Nơi sản xuất: Đồ thờ Trung Thành
- Bộ hoa sen gỗ bao gồm 15 cành ( 4 hoa, 5 nhụy, 3 lá, 3 đài)
- Kích thước: chiều dài 27cm, chiều rộng (Miệng bình): 15cm, cao tổng thể 87cm.
- Chất liệu gỗ: Hoa sen gỗ mít
- Tuổi Thọ: Dùng càng lâu năm càng có giá trị theo đồ cổ
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ thờ cúng được chế tác thủ công bằng gỗ, với đường nét chạm khắc đẹp và tinh xảo, thuần Việt, Đồ gỗ Trung Thành của chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất liệu cũng như kiểu dáng hài lòng nhất.
Các mẫu hoa sen gỗ đẹp và các sản phẩm đồ thờ cúng khác của Đồ gỗ Trung Thành được rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng và thái độ phục vụ. Nhưng chúng tôi vẫn luôn xem khách hàng là mục tiêu để cải thiện, phấn đấu và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nên chúng tôi đưa ra giá rất cạnh tranh và làm hài lòng tất cả khách hàng. Đồng thời, chúng tôi luôn luôn có những sản phẩm đồ thờ bằng gỗ mới theo kịp thị yếu. Đây là điều kiện để chúng tôi đến với khách hàng và cũng là phương châm phát triển của chúng tôi.
7 Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ:
• Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
• Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau. Khách hàng được kiểm tra mộc kĩ càng trước khi sơn thành phẩm
• Hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo.
• Thời gian giao hàng đúng hẹn.
• Bảo hành chất liệu gỗ:10 năm
• Giá tốt nhất
• Hỗ trợ vận chuyển miễn phí bán kính 30km.
Lưu ý: Hiện Nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc của gỗ, nhất là khi sản phẩm đã sơn lên thì không thể biết được chính xác loại gỗ gì. Chính vì vậy chúng tôi khuyên quý khách nên kiểm tra mộc kỹ trước khi sơn để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!
Đặc biệt: Chúng tôi sẽ cử người đến tận nơi để tư vấn nếu quý khách ở gần, Nếu quý khách hàng ở xa chỉ cần để lại số điện thoại sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn thiết kế mẫu mã, kiểu cách phù hợp với đặc trưng, bản sắc văn hóa làng xã, dòng họ hoặc từng cá thể gia đình.
Hotline: 0977763417 Mr Lập
Email: nguyntrunglap@gmail.com
#hoasen #hoasengo #dothotrungthanh #hoasentho #hoasenmit #hoasen

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000