Hoa quả sấy Đà Lạt


₫ 25.000

Sản phẩm Hoa quả sấy Đà Lạt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍓 ĐẶC SẢN ĐÀ LẠT - THƠM NGON GIÒN TAN - TỐT CHO CHO SỨC KHỎE 🍓
Ai đã từng đến hoặc biết đến đặc sản Đà Lạt thì chắc không phải giới thiệu thuương hiệu Ngọc Duy - Số 8 Tăng Bạt Hổ nữa. Mình sẽ nói về đặc sản Đà Lạt nói chung nhé ;)
🎄 Thành phố Đà Lạt nằm ở độ cao 1.475m so với mặt nước biển nên dù là một xứ nhiệt đới, Đà Lạt vẫn có khí hậu mát mẻ, dễ chịu của vùng ôn đới với biên độ nhiệt giao động thấp. Thế nên một ngày ở Đà Lạt có đủ bốn mùa: sáng là mùa xuân rực rỡ, trưa là hè óng ả, chiều là thu lãng đãng và tối là đông co ro.

Nhờ đặc trưng khí hậu mà thiên nhiên ban tặng nên những loại rau củ quả ở Đà Lạt rất TƯƠI NGON, nhất là là khi được sấy khô thì mùi vị càng thêm đậm đà và bảo quản được lâu.

🎄 Hoa quả và củ sấy Ngọc Duy Đà Lạt mà Tiệm nhà Su nhập về sử dụng nguyên liệu TƯƠI SẠCH, công nghệ sấy khô HIỆN ĐẠI, đóng bao bì sạch sẽ TINH KHIẾT và mẫu mã ĐẸP, phù hơp để làm quà tặng.

Sản phẩm có tính gây nghiện rất cao, nhất là với đối tượng các chị em và trẻ nhỏ mê ăn vặt. Thưởng thức hoa quả sấy với một chén nước trà xanh nghi ngút khói vào một tối mùa đông lạnh giá quả là một sự lựa chọn không tồi các chị nhỉ ^^
------------
🎯 Inbox hoặc gọi 💌 012292

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000