Hoa mẫu đơn ngọc cẩm thạch


₫ 250.000

Sản phẩm Hoa mẫu đơn ngọc cẩm thạch đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ý nghĩa và tác dụng phong thủy của Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn có nguồn gốc từ khu vực Tây Tạng – Trung Quốc, xuất hiện cách đây khoảng 4000 năm. Từ đó đến nay, những đóa hoa mẫu đơn luôn được con người ưa chuộng và yêu thích. Có lẽ, khó có loài hoa nào có thể sánh được với nó. Hoa mẫu đơn có rất nhiều màu như mẫu đơn đỏ, tím, vàng hay trắng.
Mẫu đơn là một loài hoa thân gỗ thuộc họ Mao lương. Tên khác là "hoa vương" hoặc "hoa phú quý". Người Trung Quốc coi Mẫu đơn là Quốc hoa. Mẫu đơn là loài hoa có chủ yếu ờ Trung Quốc,

Mẫu đơn có rất nhiều chủng loại, quẩn Phương Phổ có ghi chép rằng có 180 loài mẫu đơn. Đời nhà Minh ở Trung Quốc trong "Hoa Châu mẫu đơn hiểu" có ghi lại hơn 269 loài, thường chia thành 6 loài chính đó là thần phẩm, danh phẩm, linh phẩm, thố phàm, năng phẩm. Truyền thuyết xưa kể lại rằng, Đường Huyền Tông khi ngắm hoa Mẫu đơn đã hỏi ai có bài thơ hay ngâm để tán tụng hoa Mẫu đơn, Lý Chính Phong có hai câu thơ rất hay "Thiên hương dạ nhiễm y, Quốc sắc, triêu hàm tửu". (Quốc sắc ban mai say ý rượu, Thiên hương vương ảo mãi đêm khuya), vì lẽ đó hậu thế sau này có câu nói "quốc sắc thiên hương".
Mẫu đơn tại Việt Nam được xem là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc giàu có và cả sự may mắn. Vì thế, mỗi dịp xuân đến, nhà nào cũng trưng một chậu mẫu đơn trước nhà để cầu tài, rước lộc và cầu mong may mắn cho cả gia đình.

Ở các nước Phương Tây, hoa mẫu đơn là loài hoa biểu tượng cho sự e lệ, ngại ngùng của người con gái. Những cánh hoa mẫu đơn mỏng manh, e ấp đã làm người ta liên tưởng đến sự ngại ngùng, e ấp của những cô gái ở tuổi thanh xuân.
Dù ở bất cứ đâu, bất kỳ một nền văn hóa nào thì những đóa hoa mẫu đơn cũng luôn là hoài hoa tượng trưng cho sắc đẹp, cho sự tinh khôi của người con gái.

Hotline: 0868 999 881 hoặc 0983 313 076
Địa chỉ: số 1, ngõ 79/40/22 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: https://shopdaphongthuy

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000