Hạt giống Hoa hồng ri - Rau củ quả trồng tại vườn, sân thượng, nông trang, ban công


25.000 ₫ 12.500

Sản phẩm Hạt giống Hoa hồng ri - Rau củ quả trồng tại vườn, sân thượng, nông trang, ban công đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 25.000 xuống còn ₫ 12.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả chủng loại: Cây ra hoa đồng đều và đẹp, hoa lớn có nhiều mầu. Thích hợp trồng vườn.

Số hạt mỗi gói: 15-20 (seed/pkt)

Lượng nước

Phủ hạt

Ngày nẩy mầm

Ngày ra hoa

Chiều cao cây

Trung bình



5-7 ngày

75-85 ngày

100 -140cm

Sản xuất theo TCCS: 10-2015/DTS. Xuất sứ: Thái Lan

Nảy mầm >90%, ẩm độ <15%; Độ sạch >98%.

Là một trong những loài hoa thuộc họ Cleome spinosa, hoa hồng ri còn có tên gọi khác là hoa phụng điệp, có nguồn gốc từ Braxin, hiện đang được trồng phổ biến tại Việt Nam.

1. Đặc điểm chung của hoa hồng ri

- Thời gian nảy mầm: 5 – 7 ngày
- Thời gian gieo hạt hoa hồng ry đến khi chuyển sang chậu mới: 25 – 30 ngày

- Thời gian trồng từ chậu mới cho đến khi ra hoa: 30 - 40 ngày

- Chiều cao của cây: 110 – 140 cm

- Hoa hồng ri là loài hoa lưỡng tính, có màu trắng và màu hồng chia thành thùy với ống tràng nhỏ. Loại cây này ưa ánh sáng, thích nghi với điều kiện khí hậu bình thường, dễ chăm sóc, có thể làm cây cảnh để trang trí trong sân vườn hoặc trong nhà.

2. Cách gieo trồng hoa hồng ri

Tại Việt Nam, thời gian tốt nhất để gieo trồng hoa hồng ri đó là vào tháng 5. Trước khi gieo hạt hoa hồng ri cần chuẩn bị tấm rêu bùn với với các thành phần: đất Akadama, đất mùn hoặc than bùn, chất khoáng với tỉ lệ 6:3:1. Sau đó gieo hạt hoa hồng ri trực tiếp vào chậu ươm đã chuẩn bị đất trồng.

Sau 25 - 30 ngày khi cây ra lá mới sẽ chuyển sang chậu mới. Lúc này rễ của cây đã đâm thẳng xuống dưới nên phải chú ý để tránh làm tổn thương rễ của cây, làm cây héo và chết. Trước đó, bạn cũng nên chuẩn bị đất trồng như đã gieo hạt.
3. Chăm sóc hoa hồng ri

Hoa hồng ri phù hợp với ánh nắng và thoáng gió vì thế nên đặt nơi có đủ ánh sáng. Vì thế không nên tưới quá nhiều nước dễ làm cây bị úng. Chỉ nên tưới nước khi đất có dấu hiệu khô và nứt. Đồng thời thường xuyên bón phân, bổ sung chất dinh dưỡng để cây phát triển tốt và cho ra hoa đẹp.

Cây hoa hồng ri lâu năm thường bị nhện đỏ và sâu xanh. Khi phát hiện bệnh nên phun thuốc xịt côn trùng nhãn hiệu Jumbo H2O. Sau khi côn trùng chết, dùng bình phun sương xịt lên lá để rửa hết thuốc sâu. Ngoài ra, chúng ta cũng nên chú ý tránh tình trạng chim sẻ vặt ngọn cây, cây sẽ không phát triển được.

Hoa hồng ri thường không chịu được nắng nóng. Nếu hoa hồng ri trồng thành bụi lớn, như vậy sẽ dựa được vào nhau để tránh tình trạng cây bị quật nghiêng ngả khi gặp gió.
Hiện hạt hoa hồng ri đang được bán tại Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Đức Thắng. Hạt hoa hồng ri được bảo quản và kiểm tra chất lượng trước khi đóng gói ( Có các loại gói to nguyên gói của Nhật bản và Thái lan loại 1000 hạt và 100 hạt). Mọi thông tin về hạt giống và cách gieo trồng hoa hồng ri, bạn có thể đến địa chỉ Số 4 ngách 107/19 phố Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà nội hoặc liên hệ số điện thoại 0997.007.668 để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.

Website: http://vuahatgiong.vn/ Email: vuahatgiong@gmai

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000