Hoa hồng mạ vàng có đế kèm gấu. Quà tặng 8.3 ý nghĩa


160.000 ₫ 156.800

Sản phẩm Hoa hồng mạ vàng có đế kèm gấu. Quà tặng 8.3 ý nghĩa đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 160.000 xuống còn ₫ 156.800, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ngày Valentine đang đến gần các bạn còn đang phân vân để tìm một món quà thật đặc biệt đầy ý nghĩa để tặng cho các Vợ hay nửa kia của mình. Một món quà đặc biệt mà shop muốn giới thiệu, đây không phải là món quà giá trị vật chất, mà chính bởi vì ý nghĩa của món quà ấy. Món quà này là Hoa hồng mạ vàng 24k và món quà này sẽ thay tất cả những lời muốn nói, gửi đến những yêu thương, tình cảm đối với người mình yêu quý.
Với bông hồng mạ vàng 24k kèm gấu bông đáng yêu sẽ là quà tặng ý nghĩa cho ngày Valentine 14/02.Không phải bởi giá trị vật chất của nó mà bởi vì ý của nó mang lại, bông hồng mạ vàng này biểu trưng cho một tình yêu bất diệt, trường tồn mãi không phai theo năm tháng.
Kích thước hoa: 25 cm
#hoahong #quatang #quatangbangai #quavalentine #hoahongvang #hoahongmavang24k #hoahongma