Hoa đỗ quyên ngủ đông tự nở hoa giá tốt tại tphcm


₫ 80.000

Sản phẩm Hoa đỗ quyên ngủ đông tự nở hoa giá tốt tại tphcm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Liệu có hot 🔥 ko để làm chuyến về cho khách chơi tết nhỉ???
Khách nhà mình đã ai biết đến loại hoa này???
Hoa ĐỖ QUYÊN NGỦ ĐÔNG đang siêu hot ❤ Mệnh danh là "củi khô nở hoa" ❤❤❤
Nhìn không khác gì 1 bó củi khô mà lại tạo nên cơn sốt! /bó 40 cành!
🌹Nó là hoa đỗ quyên ngủ đông! Sẽ hồi sinh sau khi cắm nước, nở bung ra cực kì đẹp ah! Hoa có nguồn gốc từ Trung Quốc, tại 1 tỉnh có điều kiện khí hậu lạnh giá, trồng ở vùng núi tuyết nên hoa phải khô lại mới chống chọi được.
🌹Quá trình "HỒI SINH":
-Sau khi bạn cắm nước, những cành lá mà bạn nghĩ là héo khô sẽ bung ra sau 01 đêm, những ngày tiếp theo búp sẽ thức dậy và xòe nở. Khoảng 1 tuần hoa đã nở bung đầy cánh, khi đó hoa vẫn còn màu hồng tím nhạt. Dần dần theo thời gian sẽ tím đậm đà. Nếu bạn thay nước thường xuyên, nhiệt độ phòng khoảng 10-28 độ.
▶️Đỗ Quyên loại mình đăng bán là loại ĐQ hoang dã, được giữ "ngủ đông", và chỉ có 1 màu TÍM duy nhất nhé
▶️Ngày tết, trưng đỗ quyên trong nhà có tác dụng hóa giải luồng khí xấu,xua đuổi tà ma, đem đến hồng vận, may mắn, tài lộc cho gia chủ.
▶️Cành dài 60cm, Bó to khoảng 40 cành.
Nếu chưa cắm bạn cất giữ nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp thì giữ được 30-45 ngày nhé. Sau khi cắm sẽ chưng được 1 tháng, còn có thể đâm chồi xanh mơn mởn.
Vì để được rất lâu nên các bạn nhanh tay đặt ngay từ bây giờ để chưng tết nhé!

#hoađỗquyênkhô. #hoatết2018 #củikhôhoadoqquyen,#silehoadoquyem,#shop5schuyensile,#hoadoquyentuno,#muahoadoquyenodau,#bansihoadoquyen,#hoadoquyengiabaonhieu,#giasihoadoquyenhanoi,#giasihoadoquyen