Hoa đậu biếc / Lam Hồ Điệp sấy khô (Thái Lan)


16.000 ₫ 16.000

Sản phẩm Hoa đậu biếc / Lam Hồ Điệp sấy khô (Thái Lan) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 16.000 xuống còn ₫ 16.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,9 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hoa đậu biếc sấy khô
Nhãn hiệu: Luave
Xuất xứ: Thái Lan
Hạn sử dụng: 1 năm
Lưu ý: Bịch y hình 500gram.
Hoa đậu biếc chứa Proanthocyanidin chống oxy hóa tự nhiên cao hơn nhiều so với vitamin C và E. Tác dụng tốt trong hổ trợ điều trị các bệnh trí não, mất trí nhớ, được dùng trong việc chế biến món ăn và làm đồ uống.
Hoa đậu biếc khô dùng để thay thế cho sản phẩm màu, được dùng trong việc chế biến các món ăn như: thạch, xôi ngũ sắc, chè, bánh kem, siro, ... và cũng có thể làm trà uống thanh lọc cơ thể.
*** Cách pha trà
Cho 5-7 hoa đậu biếc khô vào 250ml nước nóng, chờ khoảng 10p sẽ thấy hoa cho ra 1 màu xanh tím rất đẹp. Các bạn có thể uống nóng hoặc thêm đường, đá nha.
*** Cách nấu xôi đậu biếc xanh, dẻo, thơm ngon
Nguyên liệu:
Hoa đậu biếc (khô hoặc tươi): 50 bông
Gạo nếp: 2 bát
Đường: 4 thìa cà phê
Muối: 2 thìa cà phê
Nước cốt dừa: 5 thìa
Rượu trắng: 1 thìa
Dừa bào: 60g
Cách nấu:
Nấu nước hoa đậu biếc ( 50 bông + 1 lít nước ). Sau đó đề nguội.
Ngâm nếp với nước vừa nấu để qua đêm. Vớt nếp cho ráo nước, sau đó trộn 1 thìa muối và đổ nước cốt dừa lên trên. Hấp cách thủy từ 30-40 phút. Khi hấp được 20 phút thì nhớ mở nấp, xới đều xôi lên để xôi được tơi và chín đều. Khi xôi đã chín mềm, dẻo và thơm mùi nước dừa thì lấy xôi ra cho hơi nước bay bớt ra rồi trộn đều đường. Để cho đẹp mắt hơn thì ta đưa vào khuôn tạo kiểu ta thích, rồi rắc dừa bào lên trên cho hấp dẫn hơn.

*** Cách làm siro đậu biếc: (Sưu tầm)
Hoa đậu biếc rửa sạch, ngâm vào chậu nước ấm 30p. Sau đó đổ nguyên cả chậu nước đó và hoa vô nồi, bắc bếp đun nhỏ lửa chờ nồi sôi.
Khi đun phải nhớ là mở nồi không được đóng nắp. Đun nước sôi tới khi thấy cánh hoa đã nhả hết màu xanh ra nước.
Cho đường vào nồi và tiếp tục nấu. Đun đến khi đường tan hết thì tắt bếp, để nguội.
Khi dùng lấy 1 ít pha nước ấm bỏ đá là sử dụng được.

#hoadaubiec #hoa #dasamita #luave #t