Hoa cúc sao nhái kép mix (50 hạt)


28.000 ₫ 16.800

Sản phẩm Hoa cúc sao nhái kép mix (50 hạt) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 28.000 xuống còn ₫ 16.800, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gói hạt giống Hoa Sao Nhái kép (Double Click Cosmos) Mix nhiều màu rực rỡ, cánh hoa kép, cây phát triển mạnh và rất dễ trồng. Điểm đặc biệt của sao nhái là cây phát triển mạnh và nở nhiều hoa hơn ở môi trường đất nghèo chất dinh dưỡng chứ không đất giàu dinh dưỡng và màu hoa càng đậm hơn ở vùng có nhiều nắng, thích hợp với các bạn mới làm quen với việc trồng và chơi hoa.

Hoa Sao Nhái còn có các tên gọi khác như: Vũ Trụ Vườn Hồng (chỉ màu hồng và hồng đậm), hoa Cánh Bướm, hoa Sao Nháy, hoa Chuồn Chuồn, Cúc Chuồn Chuồn,....

Hạt giống hoa Sao Nhái kép Mix (Double Click Cosmos)

Sao Nhái bắt đầu ra hoa khi cây đạt chiều cao tầm 45 cm và sẽ nở hoa liên tục cho đến khi cây cao từ 60 - 120cm, sau mỗi mùa hoa bạn có thể thu hoạch hạt giống hoa Sao Nhái để mùa sau có thể tiếp tục trồng tiếp. Với F2, F3, F4 tỉ lệ nảy mầm và nở hoa sẽ giảm dần nhưng các bạn yên tâm hoa vẫn sẽ đẹp nhé.

Hoa Sao Nhái kép Mix - Vũ trụ vườn hồng (Double Click Cosmos)

Hoa Sao Nhái nở rộ nhất vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 6 (cuối xuân đến đầu thu) nên các bạn có thể bắt đầu gieo trồng hạt giống từ tháng 2 đến tháng 5 để có thể thưởng thức Sao Nhái ra hoa nhiều và đẹp nhất, các mùa khác có thể ra hoa nhưng hiệu suất hoa sẽ kém, màu không rực rỡ bằng.
#cucsaonhai #sieuthihat

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000