Hồ ly Thạch anh dâu tây | Strawberry Fox


₫ 450.000

Sản phẩm Hồ ly Thạch anh dâu tây | Strawberry Fox đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Theo quan niệm phong thuỷ, hồ ly không chỉ tăng vận đào hoa, cải thiện tâm trạng mà còn tăng vận may về tài lộc.
❤️Gia tăng nhân duyên khác giới: Khi đeo đá khắc hình hồ ly, gia chủ sẽ tăng vận may về tình cảm, nhân duyên khác giới, cải thiện tình cảm lứa đôi, ngăn chặn tình trạng ngoại tình hay xuất hiện kẻ thứ ba phá hoại tình cảm.
❤️Thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa: trong các mối quan hệ tình cảm gia đình hay công việc, đeo đá hồ ly đều có tác dụng hỗ trợ và cải thiện tình cảm hữu hảo, thúc vượng nhân duyên.
❤️Tăng vận may tài lộc: hồ ly hợp với số 8, đồng âm với Phát, nên người ta tin sử dụng hồ ly giúp gia tăng vận may về tài lộc.
🐱Hồ ly có thể được tạo ra từ mọi chất liệu thông thường. Nhưng khi sử dụng Hồ Ly tốt nhất nên chọn chất liệu là thạch anh, ngọc. Không nên sử dụng Hồ Ly làm bằng đồng hoặc chất liệu nhân tạo, vì như vậy sẽ mang nhiều “sát khí” hơn là “cát khí”, không sử dụng Hồ Ly nếu không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu hình thành để tránh trường hợp tác dụng ngược…Hồ ly sẽ bảo vệ chủ nhân mọi tác động xấu từ bên ngoài nếu sử dụng đúng cách.
🐱Khi sử dụng đá hồ ly đã thỉnh nên chưng ở phòng ngủ hoặc để ở nơi làm việc, Còn sử dụng Hồ Ly để trang sức như vòng tay, dây chuyền thì nên tẩy uế trước khi sử dụng. Khác với Tỳ Hưu, Hồ Ly vẫn có thể đeo bên mình khi đang làm chuyện phòng the, vợ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000